Mẹ xiềng xích, đánh con gái đến tử vong vì ghét

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở thủ đô Moscow (Nga) vừa bị bắt giữ vì tình nghi xiềng xích, đánh đập chính con gái ruột của mình. Nạn nhân là Irina Moskvitina đã qua đời tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo Daily Mail ngày 30/1, nghi phạm trong vụ mẹ xiềng xích và đánh đập con gái đến tử vong được xác định là Olga Mostvitina, 66 tuổi. Được biết, Irina Moskvitina, 37 tuổi, đã qua đời tại bệnh viện ở thủ đô Moscow với nhiều vết thương trên cơ thể.
Irina Moskvitina đã tử vong tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Ảnh: DM.  
 Theo nguồn tin an ninh Moscow, bà Olga đã bị bắt vì tình nghi hành hạ con gái mình đến tử vong.
Cảnh sát đã tiến hành lục soát căn hộ nơi bà Olga từng sống cùng con gái ở Moscow và phát hiện còng tay, xích, gậy cùng nhiều vết máu trong ngôi nhà này.
Được biết, Irina đã bỏ về nhà mẹ đẻ sau một lần cãi vã với chồng.
“Irina từng kể với tôi rằng sau trận cãi vã với chồng, cô ấy liền bỏ về nhà sống với mẹ. Nhưng bà Olga ghét cô ấy và chưa bao giờ muốn có Irina. Mẹ Irina lúc nào cũng la mắng cô ấy. Irina còn sợ mẹ đến mức không dám ngủ lại chỗ tôi tuần trước”, Anasstasia N., một người bạn của Irina, cho hay.
Bà Olga Mostvitina đã bị bắt giữ vì tình nghi đánh đập con gái đến tử vong. Ảnh: DM.
Theo những người hàng xóm, họ thường nghe thấy tiếng la hét phát ra từ căn hộ nơi mẹ con bà Olga sinh sống. Mẹ của Irina nói rằng con gái bà người nghiện ma túy nên gia đình mới quyết định xích cô lại.
Mời độc giả xem thêm video: Phẫn nộ ông bố bỏ con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn: Youtube)
Olga Vradiy, một quan chức điều tra Nga, tiết lộ:“Trên cổ tay nạn nhân có nhiều vết xước và có vết bầm xung quanh đầu. Chúng tôi đang xác định vết thương này từ đâu ra”.
Hiện, các nhà điều tra Nga đang tiến hành khám nghiệm tử thi và mở cuộc điều tra vụ án.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)