Mẹ ném con gái 6 tuổi xuống hồ vì không chịu đi học

Google News

Một bà mẹ ở miền Đông Trung Quốc bị dư luận lên án gay gắt sau khi ném con gái xuống hồ vì tức giận sau khi bé không chịu đến trường.

Theo Modern Express, sau khi sự việc mẹ ném con gái xuống hồ trong công việc ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, bé gái may mắn được một cụ ông 82 tuổi cứu sống.
Ông Shang Zhiming, người cứu bé gái chia sẻ với tờ báo rằng, ông bị sốc trước việc mẹ đẻ nhẫn tâm ném con mình xuống hồ nước.
Hồ nước trong công viên nơi người mẹ ném con xuống sâu khoảng 1m. 
Theo một nhân chứng, trước đó, người mẹ đã gay gắt mắng mỏ và đánh con ngay trên cây cầu bắc ngang qua hồ trước khi giận dữ túm lấy con ném thẳng xuống nước. Được biết, hồ nước trong công viên sâu tới 1m.
Một đoạn video ghi lại sự việc được tung lên mạng cho thấy, bé gái chân đất ngồi cúi đầu, lặng lẽ trên một băng ghế. Trong khi đó, người mẹ ở tuổi trung niên bị rất nhiều người vây xung quanh chỉ trích.
Cảnh sát địa phương tên là Fang Hongbing cho hay, người mẹ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì bé gái không bị thương. Tuy nhiên, người phụ nữ này sẽ bị các cơ quan chức năng giám sát để đảm bảo những sự việc tương tự không tiếp diễn.
Cũng theo ông Fang Hongbing người mẹ đã hối hận, khóc nức nở sau khi ném con xuống hồ và thừa nhận bản thân đã mất kiểm soát do quá nóng giận.
Trong khi đó, một luật sư cho rằng, hành vi của người mẹ là một dạng bạo lực gia đình, có thể bị xử phạt.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bạo hành trẻ em:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)