Máy bay Thái hỏng động cơ, hành khách trào máu mũi, miệng

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay của hãng Orient Thai Airlines Thái Lan chở theo hàng chục người bị hỏng động cơ giữa trời, lao tự do khiến hành khách trào máu mũi, miệng.

Chiếc máy bay số hiệu OX682 của hãng hàng không Thái Lan Orient Thai Airlines, trên hành trình từ Phuket, Thái Lan tới Thành Đô, Trung Quốc, đã bị hỏng động cơ ngay trên không trung và lao xuống mặt đất với tốc độ chóng mặt. Hệ thống mặt nạ thở oxy trên máy bay đã bung ra. May mắn là cơ trưởng của chuyến bay đã kiểm soát lại được máy bay ngay sau đó. 
Sự cố làm nhiều hành khách trên máy bay bị ù tai, khó thở, trào máu mũi và miệng.
May bay Thai hong dong co, hanh khach trao mau mui, mieng
 Sự cố khiến nhiều hành khách bị trào máu mũi, miệng.
Bà Lixue Ku 47 tuổi cho biết, hành khách trên máy bay lúc đó đã gào thét và khóc lóc. Họ cảm thấy máy bay sắp nổ tung thành từng mảnh. "Tôi đang nghĩ số phận chúng tôi sẽ giống như hành khách trên chuyến bay Airbus A320 của Pháp. Nhưng sau đó, máy bay đã ổn định trở lại. Mọi người ai cũng shock, kể cả phi hành đoàn".
May bay Thai hong dong co, hanh khach trao mau mui, mieng-Hinh-2
 Hệ thống mặt nạ dưỡng khí đã bung ra.
Sau sự cố, phi hành đoàn trên chuyến bay quyết định cắt ngắn lịch trình 2 tiếng tới Thành Đô và dừng ở Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Rất nhiều hành khách đã chuyển sang máy bay khác để tiếp tục cuộc hành trình tới Thành Đô, trong khi bác sỹ khuyên họ không nên bay ngay vì tình trạng sức khỏe chưa tốt.
Hiền Thảo (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)