Mâu thuẫn trên đường, đuổi theo bắn cả mẹ lẫn con

Google News

Cảnh sát Mỹ cho biết một người thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ nổ súng ở khu vực Westminster, xảy ra do mâu thuẫn khi đi đường.

Huffington Post ngày 15-6 đưa tin giới chức đã bắt giữ Jeremy John Webster, 23 tuổi, liên quan đến vụ nổ súng xảy ra vào một ngày trước đó.
Được biết, vụ nổ súng xảy ra tại một bãi đậu xe bên ngoài phòng khám nha khoa ở vùng ngoại ô Denver, thuộc TP Westminster, bang California.
Nạn nhân được xác định là bà Megan Bigelow, 41 tuổi, cùng 2 con trai 8 và 13 tuổi bên cạnh người đi đường John Gale.
 Nghi phạm Jeremy John Webster, 23 tuổi. Ảnh: Huffington Post
Theo Huffington Post, Webster và Megan xảy ra mâu thuẫn tại một nút giao thông và hắn đã đi theo bà đến bãi đậu xe trước khi nổ súng vào mẹ con bà và Gale, 40 tuổi, khi ông nhìn hắn.
Con trai 13 tuổi của bà Megan đã thiệt mạng trong khi bà và con trai 8 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch. Ông Gale cũng đã được đưa vào bệnh viện điều trị và tính mạng không bị đe dọa.
"Dường như vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn trên đường" – nhà điều tra Cheri Spottke, thuộc Sở cảnh sát Westminster, khẳng định tại buổi họp báo hôm 15-6.
Webster hiện đang đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có giết người cấp độ 1.
 Jiang Yue, du học sinh Trung Quốc ở Mỹ, bị bắn chết sau một vụ va chạm xe. Ảnh: AP
Ở một diễn biến khác, tòa án Mỹ hôm 15-6 tuyên 25 năm tù giam đối với một người phụ nữ đến từ bang Arizona với tội danh giết người.
Trước đó, vào năm 2016, Holly Davis (34 tuổi) đã bắn nhiều phát đạn vào người du học sinh Trung Quốc Jiang Yue (19 tuổi) sau vụ va chạm xe ở TP Phoenix, bang Arizona.
Tại phiên tòa xét xử hôm 15-6, người nhà của Jiang Yue đã mô tả hành động của Davis là "phi nhân tính".
 Luật sư của Davis khẳng định cuộc đời của bà ta là một tấn bi kịch với chuỗi ngày bị bạo hành, nghiện ma túy và vô gia cư. Ảnh: Fox
Gia đình của Jiang Yue khẳng định Jiang Yue là một học sinh chăm chỉ và đã khiến họ tự hào khi nhận được học bổng của trường ĐH Bang Arizone.
Mặc dù nhiều người khẳng định Davis đáng bị tù chung thân, Thẩm phán Warren Granville tuyên người phụ nữ 34 tuổi này 25 năm tù giam vì hành động mà bà mô tả là "vô cảm và tàn ác".
Theo Cao Lực/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)