Ly kỳ chuyện gái bán dâm giả làm công chúa Saudi Arabia

Google News

Bất chấp những cáo buộc cho thấy gái bán dâm Sara Al Amoudi chỉ là công chúa giả, tòa án vẫn tuyên bố cô là chủ sở hữu hợp pháp của sáu căn hộ trị giá nhiều triệu bảng tại Anh.

Sara Al Amoudi, người tự tuyên bố mình là con gái 33 tuổi của một tỷ phú Ả Rập và là cô dâu trẻ của vua Saudi, đang bị Ian Paton và Amanda Clutterbuck kiện về tội lừa đảo, chiếm đoạt sáu căn hộ ở West End, London (Anh).
Amoudi bị tố cáo là gái bán dâm, giả làm công chúa Saudi Arabia - giả danh hoàng tộc. Thực chất, cô chỉ là một người Ethiopia nhập cư bất hợp pháp có tên là Lina Abdullahi Idris. Tỷ phú Ả Rập mà Amoudi gọi là cha đã công khai bác bỏ bất kỳ mối quan hệ nào giữa hai người. Trước khi vào vai công chúa, cô Al Amoudi là gái mại dâm, sử dụng ma túy và từng bị vợ một khách hàng bắt quả tang hớ hênh trong phòng ngủ.
 Công chúa giả Sara Al Amoudi (trái) (Ảnh: Daily Mail)
Tuy nhiên, theo Tòa, không có bằng chứng nào cho thấy cô Al Amoudi đã sử dụng mác “hoàng gia” để thuyết phục ông Ian Paton – mà cô gọi là người tình bí mật – và bà Clutterbuck ký giấy chuyển nhượng các căn hộ. Bộ Nội vụ cũng từ chối bình luận về trường hợp của cô Al Amoudi. Không có dấu hiệu gì cho thấy cô sẽ bị trục xuất dù xuất thân mập mờ.
Do đó, tòa cho phép cô quyền bán hoặc cho thuê các căn hộ trị giá nhiều triệu đô này.
Theo Tin nhanh

Bình luận(0)