Lục tung 8 tấn rác để tìm nhẫn kim cương 10 tỷ

Google News

Một phụ nữ đã phải đào bới trong 8 tấn rác để tìm lại chiếc nhẫn kim cương nặng 12,5 carat của mình đã bị người chồng vô tình ném đi.

Theo Daily Mail đưa tin, một phụ nữ có tên là Carla Squitieri (sinh sống ở Clarkson Valley, bang Missouri, Mỹ) đã phải vào bãi rác của thành phố để tìm lại chiếc nhẫn kim cương quý giá bị mất của mình. Được biết, đây là chiếc nhẫn cưới mà chồng của Carla đã trao cho cô.

Luc tung 8 tan rac de tim nhan kim cuong 10 ty
Chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat của Carla.

Theo đó, Carla đã phải bới tung tất cả 8 tấn rác thải, phế liệu... mới có thể lấy lại chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat, trị giá 300.000 bảng Anh (tương đương với gần 10 tỷ đồng).

Mặc dù khá vất vả nhưng Carla cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới thân yêu của mình.

Luc tung 8 tan rac de tim nhan kim cuong 10 ty
Carla và Bernie - chồng cô.

Được biết, sự việc xảy ra sau khi Carla tắm xong. Cô đã để quên chiếc nhẫn kim cương trong nhà vệ sinh. Trước đó, chiếc nhẫn này đã được cô bọc vào trong khăn giấy và để lên trên bồn cầu đợi cho khô thì cất đi.

Tuy nhiên, quá bận bịu nên Carla đã quên mất nó. Chồng của cô là Bernie trong lúc thu dọn nhà vệ sinh đã không biết, tưởng đó là rác nên vô tình bỏ vào thùng rác và vứt nó đi.

Một ngày sau, Carla mới sực nhớ ra và đi tìm nhưng không thấy. Carla vội vàng hỏi chồng và anh cho biết anh đã ném nó đi. Lúc này, chiếc nhẫn của cô đã đang ở trên chiếc xe thu gom rác của thành phố.

Ngay lập tức, Carla và Bernia cùng đến bãi đổ rác để tìm lại. Quả là một thử thách đối với Carla và chồng cô. Thậm chí cô đã khóc và gần như tuyệt vọng, nhưng cuối cùng may mắn cũng đã tìm đến với cô.

Tại Mỹ từng xảy ra nhiều trường hợp tương tự. Năm 2014, một cặp vợ chồng trong đó người vợ tên là Saira Rossy ở bang Florida, Mỹ đã phải bới 5 tấn rác để tìm lại chiếc nhẫn hột xoàn quý giá của mình.

Năm 2011, Anna và chồng là Brian cũng phải lục tung 9 tấn rác để tìm chiếc nhẫn kim cương 1,5 carat trị giá 10.000 USD mà chồng của cô đã vô tình quẳng nó đi.

Theo Đất Việt

Bình luận(0)