Lộ diện hình ảnh nghi phạm sát hại 2 du khách Việt ở Mỹ

Google News

Cảnh sát thành phố Las Vegas vừa công bố những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh hình ảnh nghi phạm liên quan vụ sát hại hai du khách Việt tại khách sạn Circus Circus.

Theo kênh tin tức News3lv (Las Vegas), nhà điều tra cho biết có những dấu hiệu cho thấy vụ án mạng xảy ra sau khi nghi phạm đột nhập vào phòng của hai du khách Việt với ý đồ lấy cắp tài sản.
Cảnh sát cho biết nghi phạm có một hình xăm ngay bên dưới phần đường viền cổ áo.
Trên tài khoản Twitter của Cảnh sát thành phố Las Vegas, kèm theo video trích xuất từ camera an ninh được đăng tải, cảnh sát cho biết người đàn ông trong hình ảnh ghi lại là nghi phạm liên quan tới vụ việc hai nạn nhân bị giết chết trong phòng khách sạn Circus Circus ở số 2880 đại lộ Las Vegas ngày 1-6.
 
Theo đó cảnh sát kêu gọi người dân có bất cứ thông tin gì hãy liên lạc với họ theo số điện thoại 702-828-3521.
Theo báo Las Vegas Review-journal, phát biểu trong cuộc họp báo ngày 6-6 công bố thông tin chi tiết về sự việc, cảnh sát Ray Spencer thuộc Sở cảnh sát đô thị Las Vegas nói: "Hai cá nhân này không đáng phải chịu những gì đã xảy ra với họ, và chúng tôi muốn thực thi công lý với gã đàn ông rất nguy hiểm này, muốn anh ta phải vào tù".
Ông Spencer cung cấp đoạn video từ camera an ninh mà cảnh sát nhận được trước đó trong ngày 6-6 từ bên trong khách sạn Circus Circus.
Đoạn video cho thấy một người đàn ông đi thang máy lên tầng trên cùng của khách sạn vào khoảng lúc 4h sáng ngày 1-6. Khoảng 45 phút sau đó anh ta trở lại thang máy, đeo một chiếc ba lô mà theo cảnh sát thuộc về anh Nguyên Khương 30 tuổi, nạn nhân nam bị sát hại.
Ban đầu cảnh sát đã nghĩ vụ tấn công xảy ra vào khoảng 2h sáng 1-6.
Cũng theo cảnh sát Spencer, các nhà điều tra khẳng định nghi phạm gây án đã đi từ cửa phòng nọ sang cửa phòng kia trong khách sạn để xem xem phòng nào không khóa cửa.

Mời độc giả xem video: Hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát hai du khách Việt Nam tại khách sạn Circus Circus. (nguồn Sở cảnh sát Las Vegas)

Các nhà điều tra cũng nhận thấy không có dấu hiệu dùng sức lực để xâm nhập vào căn phòng khách sạn nơi đã phát hiện thi thể của chị Nghĩa Sang và anh Bá Khương trong chiều 1-6. Đồ đạc bị lấy khỏi phòng và hai thi thể cho thấy họ đã bị đâm chết.
"Có khả năng nghi phạm chỉ cần mở cửa là vào", cảnh sát Spencer nói.
Hình ảnh trích xuất camera an ninh cho thấy người đàn ông nghi phạm đã nhắn tin và nói chuyện qua điện thoại di động trong lúc đeo ba lô.
Cảnh sát không biết người này ở đâu và cũng không tìm thấy hung khí gây án. Nghi phạm mặc áo thun màu xanh xám và có một hình logo ở phía trước. Anh ta mặc quần Adidas màu đen có sọc trắng chạy xuống bên và đi giày màu đen.
Hiện tại khách sạn Circus Circus đang theo thưởng 10.000 USD cho nguồn tin giúp họ xác minh về nhân thân và bắt giữ được nghi phạm liên quan tới vụ án khiến hai du khách Việt thiệt mạng ngày 1-6 tại khách sạn này.
Theo D. Kim Thoa/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)