Ký ức kinh hoàng của cô gái bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Google News

Natascha Kampusch sống ở Áo, bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc làm nô lệ tình dục khi còn là cô bé 10 tuổi. 

Ky uc kinh hoang cua co gai bi bat coc lam no le tinh duc
Natascha hồi còn nhỏ trước khi bị bắt. 
Trong một buổi nói chuyện mới đây với Rahni Sadler-phóng viên của kênh Seven,s Sunday Night, Natascha Kampusch đã kể lại câu chuyện đẫm nước mắt bị bắt làm nô lệ tình dục của mình: "Khi đang trên đường đến trường, tôi bị người đàn ông có tên Wolfgang Priklopil, một nhân viên máy tính, bắt cóc. Lúc đó, tôi mới 10 tuổi. Trong suốt 8 năm rưỡi, tôi bị giam cầm trong căn phòng tối tăm, dưới tầng hầm của một ngôi nhà gần thủ đô Vienna, Áo. Căn phòng đó chỉ khoảng 5m2, không gian vô cùng chật hẹp, không có ánh sáng. Tôi đã bị biến thành nô lệ tình dục, bị cưỡng hiếp hết ngày này qua ngày khác, bị đánh đập dã man và bị bỏ đói".
Ky uc kinh hoang cua co gai bi bat coc lam no le tinh duc-Hinh-2
Căn phòng mà Kampusch từng bị giam cầm chỉ rộng khoảng 5m2, không có cửa sổ. 
Natascha may mắn trốn thoát được “căn phòng địa ngục” này vào ngày 23-/8/2016, sau khi Priklopil mải nghe một cuộc điện thoại từ ai đó gọi đến, có vẻ như rất quan trọng, và đã không để ý đến cô.
"Priklopil hầu như theo sát tôi suốt ngày. Rất may, hôm đó, trong khi ông ấy ngồi xem tivi, thì điện thoại của ông ấy reo lên. Tôi đang hút bụi, nhưng vì máy hút bụi trục trặc nên tiếng ồn của nó hơi to, khiến Priklopil không thể nghe rõ cuộc nói chuyện, nên đã đứng lên đi ra chỗ khác. Tôi thấy cuộc gọi điện có vẻ rất quan trọng đối với Priklopil, hắn đã bị cuốn hút vào đó, và không để ý đến tôi. Nhân cơ hội này, tôi đã lẻn ra ngoài và trốn thoát. Priklopin cũng tự sát ngay sau đó", Kampusch kể lại hành trình cô trốn thoát khỏi "địa ngục".
Ky uc kinh hoang cua co gai bi bat coc lam no le tinh duc-Hinh-3
Kampusch hiện tại đã 28 tuổi. 
Nhiều năm trôi qua, Kampusch vẫn chưa quên được những ngày tháng tuổi thơ bị đánh cắp, bị cưỡng hiếp và tra tấn về thể xác cũng như tinh thần.
Hiện tại, Natascha 28 tuổi, vẫn đang sống trong ngôi nhà của kẻ từng bắt cóc cô. Natascha cho biết, đây là một cách "điều trị đặc biệt" chứng bệnh tâm lý mà cô mắc phải sau khi bị bắt cóc.
Ky uc kinh hoang cua co gai bi bat coc lam no le tinh duc-Hinh-4
Quang cảnh bên ngoài ngôi nhà nơi Kampusch bị đánh cắp tuổi thơ suốt gần chục năm. 
Kampusch chia sẻ thêm, cô không muốn bán hay đốt ngôi nhà này, vì sợ người ta sẽ biến nó thành một "công viên giải trí theo chủ đề".
Hàng ngày, Kampusch vẫn lau dọn toàn bộ ngôi nhà như những công việc mà cô từng phải làm trong thời gian bị bắt cóc làm nô lệ tình dục tại đây.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)