Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hiếp hơn 2.000 lần

Google News

Một nữ tù nhân chuyển giới bị cưỡng hiếp hơn 2.000 lần khi thụ án trong một nhà tù chỉ dành cho nam giới ở bang Queensland, Australia.

Một nữ tù nhân chuyển giới bị cưỡng hiếp hơn 2.000 lần khi thụ án trong một nhà tù chỉ dành cho nam giới ở bang Queensland, Australia.
Trang tin News.com.au đã chia sẻ lời kể của Mary, một phụ nữ chuyển giới, về những ký ức kinh hoàng của cô trong thời gian ở nhà tù khét tiếng Boggo Road ở Brisbane những năm 1990.
Ky uc hai hung cua nu tu nhan chuyen gioi bi hiep hon 2.000 lan
Mary đã bị hãm hiếp hơn 2.000 khi thụ án trong nhà tù. (Nguồn: Getty Images) 
Theo Daily Mail, Mary đã phải ngồi tù 4 năm vì tội ăn trộm một chiếc ôtô, hành động mà theo cô là đã khiến cô bị trừng phạt bằng những tháng ngày “địa ngục trần gian.”
“Để được bảo vệ trong tù, bạn phải chấp nhận quan hệ tình dục. Tôi đã bị cưỡng hiếp, bị chà đạp đến mức tôi hiểu phải chấp nhận chuyện đó nếu muốn tồn tại, nhưng sự tồn tại của tôi cũng chỉ là để mua vui cho những tù nhân khác,” Mary chia sẻ.
Mary cũng kể lại những ký ức đáng hổ thẹn khi cô bị ép phải cởi hết quần áo ra để kiểm tra khi mới đến nhà tù, và những tù nhân khác biết cô là người chuyển giới chỉ vài phút sau khi cô vào buồng giam của mình.
Quá sợ hãi vì cách mình bị đối xử tại đây, Mary đã tìm cách trốn khỏi nhà tù 3 lần.
Trong thời gian ngồi tù, Mary cũng không được điều trị hoóc môn, khiến râu mọc lại chỉ sau một tuần. Cô cho biết, một người bạn tù cũng là người chuyển giới của cô đã tự tử sau khi phải quay lại nhà tù vì phạm tội trong thời gian hưởng án treo.
Nỗi đau từ những gì đã trải qua trong nhà tù vẫn đeo bám Mary kể cả khi cô đã được thả ra, và là lý do khiến cô không thể có cuộc sống bình thường.
“Chúng tôi cũng là con người, chúng tôi cũng chỉ muốn sống cuộc đời của mình. Nhưng xã hội cười nhạo chúng tôi chỉ vì chúng tôi có đủ can đảm để sống đúng với bản thân mình”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Vietnam+

Bình luận(0)