Kinh ngạc bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng

Google News

Khả năng ngôn ngữ đáng kinh ngạc nói trôi chảy 7 thứ tiếng của bé gái Bella Devyatkina, 4 tuổi, đến từ Matxcơva (Nga) đã được thể hiện trong chương trình “Con người tuyệt vời".

Trong chương trình được phát sóng hôm 18/10, Bella đã khiến nhiều người thán phục khi nói trôi chảy 7 thứ tiếng gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Pháp, Đức và Arập.
Phần đáng kinh ngạc nhất là Bella đã thực sự có khả năng giao tiếp bằng các thứ tiếng với vốn kiến thức vượt qua vốn từ vừng của một cuộc "nói chuyên nhỏ".
Kinh ngac be gai 4 tuoi noi troi chay 7 thu tieng
Bella Devyatkina đã thể hiện khả năng ngôn ngữ đáng kinh ngạc trên sân khấu. 
Trong chương trình, cô bé đã trả lời các câu hỏi được dựa trên các chương tình giảng dạy ngôn ngữ. Mẹ của Bella, Yulia cho biết, bà đã bắt đầu giảng dạy ngôn ngữ cho Bella từ khi cô bé được 2 tuổi. Bà Yulia cũng cho biết, con gái bà có nhiều vú nuôi và mỗi người dạy bé một ngôn ngữ.
Xuất hiện lần đầu tiên trên trang Weirdrussia.com, đoạn clip này đã nhanh chóng lan truyền trên internet.
Một nhà ngôn ngữ học cho hay: "Trường hợp này khá hy hữu nhưng đã từng xảy ra trong quá khứ. Tôi tin rằng Bella sẽ không bị mất những kiến thức của mình. Tuy nhiên, nó sẽ bị lãng quên nếu cô bé không tiếp tục sử dụng và thực hành những ngôn ngữ này".
Mời quý độc giả xem Video bé gái 4 tuổi nói trôi chảy 7 thứ tiếng:

Theo Kim Thanh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)