Kinh hoàng người đàn ông đấm dữ dội...mặt bé 5 ngày tuổi

Google News

Một người đàn ông trưởng thành đã đấm vào mặt bé sơ sinh 5 ngày tuổi ở một siêu thị trước sự chứng kiến của mẹ bé.

Khi đang đi trong một cửa hàng tạp hóa Tesco, David Hardy, người đàn ông 63 tuổi, đến từ Greater Manchester, đã tiến đến gần chiếc xe đẩy của em bé 5 ngày tuổi Elsie. Bất ngờ, người đàn ông này đấm vào mặt bé sơ sinh ngay trước mặt mẹ của bé là cô Amy Duckers trong nỗi kinh hoàng.
Tên côn đồ sau khi đã nhận ra hành động của mình và giải thích rằng, anh ta nghĩ Elise là một món đồ chơi và đã không nhận ra cô bé là một đứa trẻ thực sự. Sau khi bình tĩnh xin lỗi, Hardy nói: “Tôi xin lỗi, tôi tưởng đó là một con búp bê”.
Em bé sơ sinh sau đó đã được đưa tới bệnh viện với những vết tím trên gương mặt. Và thật may mắn khi bé không có vết thương nghiêm trọng nào. Em bé đã được giữ lại bệnh viện trong bảy giờ để theo dõi trước khi được cho phép về nhà. Còn về phía Hardy, hiện ông ta đang bị cơ quan điều tra thẩm vấn.
Kinh hoang nguoi dan ong dam du doi...mat be 5 ngay tuoi
 

Kinh hoang nguoi dan ong dam du doi...mat be 5 ngay tuoi-Hinh-2
 

Kinh hoang nguoi dan ong dam du doi...mat be 5 ngay tuoi-Hinh-3
 
Vụ tấn công kinh hoàng ngày hôm đó xảy ra vào lúc 06h vào ngày 5/9 khi Amy Duckers đưa Elsie Rose ra ngoài lần đầu tiên kể từ lúc bé mới sinh vào tuần trước. Cô dừng ở một siêu thị nơi cô gặp một người hàng xóm đến để trông nom đứa trẻ.
Tuy nhiên, khi những người hàng xóm của Amy Duckers thốt lên rằng “hãy đến xem đứa bé xinh đẹp này” thì bất ngờ Hardy lao đến rồi đấm vào mặt đứa bé.
Elsie đã được đưa vào bệnh viện Wythenshawe, vào khoảng 9 giờ tối, và đã được giữ lại theo dõi cho đến khi 04h ngày hôm sau.
Hardy sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi bạo lực với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ông khai nhận rằng ông không hề hay biết đó là một đứa bé mà ngỡ đó là búp bê đồ chơi.
Sự việc vừa xảy ra khiến cô Amy lo sợ và không dám đưa cô bé ra ngoài nữa. Cô viết: "Không từ ngữ nào có thể mô tả cảm giác của tôi bây giờ, và vẫn không thể tin được những gì đã xảy ra trước mặt tôi lúc đó. Tôi không bao giờ muốn trải qua điều này một lần nữa. Tất cả chúng tôi đều thấy tên đó đấm vào mặt con tôi. Ban đầu chúng tôi không thể phản ứng vì quá sốc.
… Không ai có mặt lúc đó có thể hiểu được lý do tại sao điều này đã xảy ra, hơn nữa, anh ta trong có vẻ rất ốm, và lý do của anh ta là đã nghĩ con bé là một con búp bê.”
Amy sau đó đã đăng những trải nghiệm kinh hoàng này lên Facebook, khen ngợi và gửi lời cảm ơn tới nhân viên ở siêu thị vì đã xử lý tình huống kịp thời trong trường hợp của con gái cô.
Theo Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)