“Khủng long bạo chúa” nghịch dại trêu đùa cá sấu

Google News

Một nhân viên trông coi sở thú Mỹ đã táo bạo hóa trang thành chú khủng long bạo chúa T-Rex để trêu đùa con cá sấu hung dữ.

Theo tờ Daily Mail, McDonald, nhân viên một sở thú dành cho các loài bò sát tại Colorado, Mỹ đã tự hóa trang thành một con khủng long bạo chúa để trêu đùa con cá sấu hung dữ Morris nặng hơn 226kg.
McDonald cho biết lúc mặc bộ đồ khủng long anh thậm chí không nhìn rõ được khung cảnh hiện lên trước mắt vì bộ đồ khá vướng víu. McDonald chia sẻ: "Tôi cũng thấy hơi lo vì không thoải mái cũng như nhìn rõ khi mặc trong bộ đồ đó".
“Khung long bao chua” nghich dai treu dua ca sau
 
Nếu Morris manh động có lẽ anh nhân viên 35 tuổi sẽ không thể ngồi trả lời phỏng vấn nữa, tờ Daily mail viết.
Morris là một con cá sấu được huấn luyện chuyên nghiệp dành cho các màn trình diễn tương tác trước mắt khán giả. Chính vì lý do này mà Morris đã xuất hiện và có mặt trong rất nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood, nổi tiếng với Dr. Dolittle có sự góp mặt của Eddie Murphy và Adam Sandler trong Happy Gilmore.
McDonald cho biết mình không thực sự đang trêu Morris mà là đang muốn chú cá sấu "hoạt động" một chút rồi mới thưởng bữa ăn cho nó.
McDonald nói: "Tôi biết rằng trông tôi như một tên ngớ ngẩn dại dột đi gây sự với cá sấu, nhưng Morris đang trở nên ì ạch và béo mập nên chúng tôi phải làm cho nó linh hoạt lên một chút".
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)