Không được đổi chỗ, khách ném cả xấp tiền đòi mua cửa hàng

Google News

Không được đổi chỗ, một vị khách nữ đi làm tóc đã ném cả xấp tiền vào vị khách bên cạnh đòi được mua chỗ ngồi và đòi mua cả cửa hàng.

Một vị khách nữ đi làm tóc tại salon ở Trung Quốc đã khiến cho mọi việc trở nên căng thẳng sau khi đòi đổi chỗ ngồi.
Mặc dù chỗ bên cạnh đã có người ngồi tuy nhiên vị khách nữ này vẫn yêu cầu được đổi chỗ để có thể ngồi gần hơn với máy lọc không khí đặt trong salon. Vị khách bên cạnh từ chối lời yêu cầu này. Sau đó, hai bên nảy ra cãi vã.
Khong duoc doi cho, khach nem ca xap tien doi mua cua hang
Vị khách nữ mặc váy đen là người cư xử không đúng mực. 
Không được đổi chỗ như ý, vị khách nữ đã đứng dậy rút ra xấp tiền 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng) và yêu cầu được mua chỗ ngồi này với giá đó. Tuy nhiên, khách hàng nữ bên cạnh tiếp tục từ chối lời đề nghị này và vẫn ngồi chờ đợi để làm tóc.
Vị khách nữ đưa tiền ra không được đồng ý tiếp tục tranh cãi và mắng salon. Chủ salon thấy sự việc đi quá giới hạn nên vội vàng giải thích, hòa giải. Tuy nhiên, vị khách nữ lại tiếp tục tuyên bố bỏ ra 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng) để mua toàn bộ salon.
Khong duoc doi cho, khach nem ca xap tien doi mua cua hang-Hinh-2
Cô ném cả xấp tiền vào vị khách ngồi cạnh. 
Sự việc đã khiến cho cả salon đang yên tĩnh trở nên huyên náo, ồn ào. Không ít người xì xào về cách ứng xử không đúng mực của vị khách nữ nhiều tiền nói trên. Hình ảnh câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người.
Mời quý độc giả xem video Một số sở thích kỳ lạ của phụ nữ (nguồn Youtube):
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)