Khó đỡ tù nhân vượt ngục chỉ để làm chuyện ấy

Google News

Tên tội phạm khét tiếng thú nhận mục đích vượt ngục của hắn đơn giản là để ra ngoài 'vui vẻ' với phụ nữ.

Một trong hai tên tù nhân vừa vượt ngục khỏi nhà tù bang New Mexico, Mỹ có tên Lionel Clah, 29 tuổi đã bị cảnh sát tóm gọn vào hôm thứ 4. Mặc dù đang trên đường bị áp giải đến trụ sở cảnh sát nhưng tên tội phạm này vẫn kiêu ngạo tuyên bố hệ thống an ninh của nhà tù đã quá 'thối nát' đến nỗi hắn ta vẫn còn thời gian 'mây mưa' với phụ nữ trong lúc chạy trốn.
Sau cuộc đào tẩu một cách ngoạn mục khỏi xe chở tội phạm của cảnh sát để đi tiếp được khoảng 420 km đến Artesia trước khi bị tóm, Clah nói: “Tôi tự thực hiện tất cả những điều đó. Hai chúng tôi trốn thoát vì cửa xe chưa hề khóa”.
Sở cảnh sát bang New Mexico, Mỹ cũng cho hay hai tên tội phạm đều đang mang xích chân, còng lưng, còng tay trước lúc chạy trốn. Khi được hỏi làm thế nào để thoát khỏi sự giam giữ từ phía cảnh sát, Clah tuyên bố: “Hãy cứ thử ở trại giam 10 năm đi, bạn sẽ biết được cách để vượt ngục thôi”. Tên tội phạm cũng thú nhận mục đích vượt ngục của hắn đơn giản là để ra ngoài 'vui vẻ' với phụ nữ.
Kho do tu nhan vuot nguc chi de lam chuyen ay
 Hai tên tội phạm Lionel Clah (bên phải) và Joseph Cruz (bên trái) trong khi đang được áp giải đến nhà tù bang New Mexico. Ảnh: NBC News
Theo thông tin từ trụ sở cảnh sát Albuquerque, Mỹ: "Clah bị tóm lại lúc 3 giờ chiều ngày thứ Bảy theo giờ địa phương nhờ một người phụ nữ đã gọi điện trình báo rằng hắn đang lẩn trốn lại căn hộ của người này. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ vây bắt, tên tội phạm đã chịu đầu hàng".
Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra cách thức tên này đột nhập vào căn hộ của người phụ nữ. Theo một số nhân chứng kể lại người phụ nữ đã đi vắng trong hai ngày. Trước đó, giữa hai người đã từng có "quan hệ ngoài luồng”. Cảnh sát trưởng Drobik cho biết, người phụ nữ hoặc bất kỳ ai cũng sẽ có nguy cơ vướng vòng lao lý nếu che giấu Lionel Clah.
Trong một diễn biến khác, kẻ cùng chạy trốn với Lionel Clah là Joseph Cruz, 32 tuổi cũng đã bị bắt giữ trong một cuộc truy bắt gần khuôn viên đại học bang New Mexico vào lúc 5 giờ 30 phút chiều (theo giờ địa phương). Việc bắt giữ xảy ra chỉ vài giờ ngay sau khi cảnh sát thông báo mở rộng cuộc truy lùng và cảnh báo mọi người không được trợ giúp kẻ chạy trốn.
Phía cảnh sát từng treo giải thưởng 10.000 đô la Mỹ cho người cung cấp thông tin để bắt được một trong hai tên tội phạm vượt ngục này. Cruz bị kết án vào năm 2006 vì tội giết người và lạm dụng trẻ em trong khi Clah tham gia một đường dây trộm cắp và sở hữu nhiều loại vũ khí chết người, từng bị kết tội tấn công và chống đối người thi hành công vụ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Vietq

Bình luận(0)