Bị bắt vì cho con tè trên xe buýt rồi tấn công tài xế

Google News

Một bà mẹ ở miền trung Trung Quốc đã bị bắt vì cho phép con trai 2 tuổi tè vào thùng rác trên xe buýt và tấn công tài xế sau khi bị chê trách.

Vụ việc trên xảy ra trên một chuyến xe buýt tại Dazhi, tỉnh Hồ Bắc.

Mời độc giả xem video: Bị bắt vì cho con tè trên xe buýt rồi tấn công tài xế. (nguồn Daily Mail)

Một cảnh sát nói với trang PearVideo rằng, người phụ nữ họ Chen (44 tuổi) khai nhận do cậu bé cần phải đi vệ sinh trong lúc đang ngồi trên xe nên cô đã đưa con ra chỗ thùng rác.
"Tài xế nhìn thấy họ và nói cô ấy không văn minh nên hai người đã to tiếng với nhau vì chuyện đó", viên cảnh sát nói thêm. "Chen vô cùng giận dữ, cô ấy đập vào cửa khoang lái rồi tiến đến tấn công tài xế buýt trong lúc anh đang lái xe".
Mặc dù bị tấn công nhưng tài xế vẫn tỏ ra bình tĩnh và gọi điện cho cảnh sát. Chen bị bắt giam vì đe dọa tới an ninh công cộng. Cảnh sát Dazhi đang tiến hành điều tra vụ việc.
Hành động của Chen đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng. Nhiều người gọi cô là phụ huynh không gương mẫu và sẽ làm gương xấu cho con.
"Thật là đáng xấu hổ", một cư dân mạng thốt lên. "Nếu đứa trẻ cần đi tè thì bạn chỉ cần xuống xe và tìm một nhà vệ sinh công cộng", một người khác nhắc nhở.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)