Khách la hét khi thấy trăn khổng lồ trong tủ sữa chua

Google News

Nhiều người cho rằng siêu thị đã để con trăn lớn trong tủ lạnh là một chiêu trò gây sự chú ý, thu hút khách hàng.

Một khách hàng nữ đến mua hàng tại một siêu thị Spar nhỏ ở Komatipoort, Mpumalanga (Nam Phi) đã hoảng hốt và la hét khi phát hiện một con trăn lớn đang nằm trong tủ lạnh để sữa chua.
Khach la het khi thay tran khong lo trong tu sua chua
Con trăn cuộn tròn trong tủ lạnh. 
Người quản lý siêu thị Martie Esnouf chạy đến khi nghe thấy tiếng la hét của khách hàng. Khi tới nơi, vị khách này đã chỉ tay vào nơi con trăn đang cuộn tròn. Người quản lý nhanh chóng gọi một thợ bắt rắn ở địa phương đến.
Một lúc sau, thợ bắt rắn tới cùng với một người đồng nghiệp mang theo một cái bao tải, anh bắt đầu xếp hết những hộp sữa chua ra ngoài tủ để thuận tiện cho việc bắt trăn.
Khach la het khi thay tran khong lo trong tu sua chua-Hinh-2
Thợ bắt rắn đã kéo ra tủ lạnh một con trăn dài 4 mét. 
Người bắt rắn cho biết, con trăn này dài 4 mét, khi bị ướp lạnh, nó ở trong trạng thái ngủ đông hoàn toàn. Tiếp đó, anh từ từ nhấc con trăn ra khỏi tủ lạnh và đưa nó ra bên ngoài. Con trăn sẽ được giám sát trong 48 giờ để cơ thể nó ấm lên và trở lại trạng thái bình thường.
Sau khi con trăn hồi phục hoàn toàn, anh sẽ thả nó tại một nơi an toàn trong khu vực Vườn Quốc gia Kruger, thợ bắt rắn cho biết thêm.
Người quản lý Martie Esnouf chia sẻ: “Tôi không biết con trăn đã ở trong đó lúc nào, có thể nó đã đi qua mái nhà hoặc đường cống rãnh để vào siêu thị”.
“Đằng sau cửa hàng có rất nhiều trăn sống trong những bụi cây ở đó. Chúng tôi đã trấn an mọi người rằng không nên hoảng sợ và siêu thị sẽ có những biện pháp ngăn những con trăn có thể xâm nhập vào đây”.
Bên cạnh đó, những vị khách hàng khác trong siêu thị cảm thấy tò mò hơn là hoảng sợ. Họ tới xem để biết chắc rằng con trăn tội nghiệp này không bị làm hại.
Sau khi những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 8/4 đã tạo ra nhiều phản ứng trái chiều, một số người cho rằng đây là chiêu trò câu khách của siêu thị này.
Theo Tường Vân/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)