Kẹt đầu trong thang máy, một du khách chết thảm

Google News

Cảnh sát Thái Lan đang điều tra trường hợp một du khách thiệt mạng do kẹt đầu trong thang máy gặp sự cố tại khách sạn hôm 22/5.

Báo giới địa phương dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát cho biết nạn nhân là một du khách nam giới 54 tuổi, người Thụy Sĩ. Đầu của ông bị kẹt giữa thang máy và khi nó gặp sự cố trong lúc đang di chuyển sáng cùng ngày.

Sự việc rùng rợn xảy ra tại khách sạn 5 tầng có tên Baan Paradise tại bãi biển Patong thuộc đảo Phuket.
Ket dau trong thang may, mot du khach chet tham
Bãi biển Patong thuộc đảo Phuket đã chinh phục không ít du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Alamy 

Báo Phuket News dẫn lời nhân viên lễ tân của khách sạn cho biết cô nghe thấy những tiếng động lớn từ trong thang máy và tiếng kêu cứu thất thanh vào khoảng 2 giờ 30 ngày 22-5.

Nhân viên khách sạn tới hiện trường nhưng không thể mở được cánh cửa thang  máy lúc bấy giờ đang kẹt ở tầng 3. Họ nhanh chóng gọi lực lượng cứu trợ địa phương trong khi nỗ lực trong tuyệt vọng để mở cánh cửa.

Nhân viên kỹ thuật thang máy cũng được gọi tới và cuối cùng cánh cửa thang máy cũng được mở ra nhưng nạn nhân đã tắt thở.

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị ngạt thở. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, song cảnh sát tin rằng nhiều khả năng nạn nhân đã rơi vào thang máy khi nó đang lơ lửng giữa các tầng.

Theo Người Lao động

Bình luận(0)