Indonesia xác minh nghi phạm đầu độc ở sân bay Kuala Lumpur

Google News

Indonesia đã xác minh nghi phạm người Indonesia trong vụ đầu độc một người được cho là ông Kim Jong-nam tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Theo hãng tin Antara, ngày 25/2, năm đại diện của Indonesia đã gặp Siti Aisyah, nghi phạm người Indonesia trong vụ sát hại một người được cho là ông Kim Jong-nam tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.
Các đại diện gồm nhân viên Đại sứ quán Indonesia tại Malaysia; cán bộ xuất nhập cảnh, bảo hộ công dân, luật sư và nhân viên di trú.
Indonesia se xac minh du lieu ca nhan nghi pham sat hai Kim Jong-nam
 Nghi phạm Siti Aisyah bị tình nghi giết chết ông Kim Jong-nam. (Nguồn: NST).
Nhân viên lãnh sự của Đại sứ quán Indonesia tại Malaysia đã mang theo một thiết bị di động để xác minh các dữ liệu cá nhân và tính xác thực dấu vân tay của Aisyah. Dữ liệu này sẽ được gửi đến Jakarta phân tích và kết hợp với cơ sở dữ liệu dân số Indonesia.
Aisyah được xác định trong tình trạng sức khỏe tốt, cô gửi lời chúc cha mẹ an lành và mong họ giữ gìn sức khỏe mạnh và “không cần phải đến Malaysia.”
Công dân Aisyah đã được Đại sứ quán Indonesia tại Malaysia cử một luật sư hỗ trợ pháp lý.
Phó đại sứ của Đại sứ quán Indonesia tại Malaysia Andreano Erwin bày tỏ cảm ơn chính phủ Malaysia đã cấp quyền thăm lãnh sự đối với Aisyah.
Theo Đỗ Quyên/VietnamPlus

>> xem thêm

Bình luận(0)