Hy hữu: Giấu dao trong...quần, tên trộm tự đâm chính mình

Google News

Một tên trộm “sáng dạ” ở Mỹ lên ý tưởng ăn cắp dao bằng cách giấu chúng vào trong quần. 

Tất cả mọi việc hoàn toàn diễn ra theo đúng kế hoạch, ngoại trừ việc tên trộm đã vấp ngã khi đang chạy trốn và vô tình tự cầm dao đâm vào bụng mình.
Hy huu: Giau dao trong...quan, ten trom tu dam chinh minh
Giấu dao trong quần, tên trộm đã tự làm bị thương chính mình. 
Vụ việc hy hữu xảy ra tại siêu thị Meijer Inc ở thành phố Grand Rapids, phía tây bang Michigan, Mỹ. Theo các nhân chứng, tên ăn trộm đã loay hoay rất lâu tại khu vực đồ gia dụng nhà bếp nhưng không ai để ý vì trông hắn khá lịch sự nên nghĩ rằng đây cũng chỉ là một khách hàng bình thường, đơn thuần là đang cân nhắc lựa chọn vật dụng phù hợp.
Tuy nhiên, khi để ý xung quanh không có ai, hắn lập tức nhét đồ lấy trên giá vào trong quần. Thủ đoạn tinh vi của kẻ "đạo chích" này về sau đã được thấy rõ trên camera an ninh của siêu thị ghi lại.
Cảnh sát cho biết gã kẻ trộm đã thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch của mình một cách khá hoàn hảo, nhanh tay “thó” được con dao và dễ dàng qua mặt các nhân viên bán hàng.
Nhưng sau đó hắn đã vấp phải vấn đề vô cùng nan giải khi cố gắng tìm cách rời khỏi siêu thị với con dao trị giá khoảng 300 USD trong thắt lưng, gây khó khăn cho việc đi lại. Điều bất thường này đã không thể qua được con mắt của các nhân viên kiếm soát và khi họ yêu cầu khám xét, một cuộc đụng độ đã xảy ra.
Hiểu rằng mình đang ở thế yếu, tên tội phạm lập tức chọn kế “chuồn là thượng sách”. “Ba chân bốn cẳng” cố gắng tẩu thoát nhưng vẫn bị bắt kịp, hắn rút dao dọa dẫm, nạt nộ rồi lại cất vào để chạy tiếp. Tưởng rằng đã thoát nhưng trên đoạn đường ngắn còn lại trước khi rút trong êm đẹp, hắn đã bị vấp ngã và con dao “phản chủ” lập tức phát huy tác dụng của nó khi quay lại đâm hắn đau điếng. "Tôi đang đi thì nhìn thấy một người đàn ông đột nhiên ngã dúi dụi, không hiểu tại sao máu từ thắt lưng lại chảy ra”, một nhân chứng kể lại.
Không chỉ tự đâm vào bụng, tên trộm còn bị trật khớp và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện sơ cứu. “Anh ta không giấu vào đâu lại chọn đúng ngay trong quần của mình. Thực sự rất liều lĩnh”, đại diện cảnh sát phát biểu và cho rằng hắn vẫn còn may mắn khi thương tích không đủ để đe dọa tính mạng. Tên trộm này cũng từng có tiền án tiền sự vì gian lận.
Ăn cắp đồ trong siêu thị bằng cách nhét dưới quần áo không phải điều lạ lẫm, nhưng nhiều người tỏ ra không tin nổi khi thấy vật dụng tên trộm này lựa chọn thực hiện lại là một con dao. Sự sáng tạo này không chỉ đưa hắn đứng trước vành móng ngựa với tội danh trộm cắp mà còn giúp hắn lọt vào top những tên trộm ngớ ngẩn nhất thế giới.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)