Hơn 200 cảnh sát Đức mở tiệc thác loạn gây sốc dư luận

Google News

Theo Telegraph, sự việc hơn 200 cảnh sát Đức tham gia một bữa tiệc thác loạn đang gây sốc đối với dư luận.

Vụ bế bối diễn ra trong bối cảnh Hội nghị thượng định G20 sắp diễn ra tại Hamburg, Đức vào tuần tới. Các sĩ quan cảnh sát tham gia tiệc thác loạn là những người nhận nhiệm vụ biệt phái từ Lực lượng cảnh sát Berlin tới Hamburg đảm bảo an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G20, nơi các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như Thủ tướng Anh Theresa May, Thủ tướng Đức Angela Merkel, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đều tới tham dự.
Hon 200 canh sat Duc mo tiec thac loan gay soc du luan
Hơn 200 cảnh sát Đức mở tiệc thác loạn gây sốc dư luận khi được cử tới Hamburg đảm bảo cho Hội nghị thượng đỉnh G20 dự kiến diễn ra vào tuần tới. 
Tổng cộng hơn 20.000 cảnh sát đã được tăng cường tới thành phố Đức nhưng hơn 200 cảnh sát từ Berlin đã bị trục xuất khỏi Hamburg sau khi dự một bữa tiệc thác loạn gây sốc đối với các đồng nghiệp khác của họ.
Tuy nhiên, một trong những sĩ quan tham gia vào bữa tiệc thác loạn biện minh rằng, anh ta không thấy bữa tiệc có vấn đề gì vì đó chỉ là "một đêm bình thường ở Berlin". Viên cảnh sát cho biết, họ cảm thấy buồn chán vì nơi nghỉ ngơi trong các container vận chuyển được chuyển đổi chức năng không có tivi nên đã quyết định tìm cách giải trí riêng.
Và những gì xảy ra bao gồm các cảnh sát xem 2 đồng nghiệp của họ quan hệ tình dục công khai, một nữ cảnh sát múa thoát y với súng và một số nam cảnh sát xếp hàng tiểu tiện cùng nhau giữa nơi công cộng.
Thủ đô nước Đức nổi tiếng là "thành phố tiệc tùng". Tuy nhiên, bữa tiệc thác loạn của các sĩ quan cảnh sát Berlin tại Hamburg được cho là khó có thể chấp nhận. "Tư cách tốt là một điều quan trọng đối với các nhân viên cảnh sát. Nói một cách rõ hơn là, bạn không thể tổ chức một bữa tiệc thác loạn điên rồ như thế ở nơi công công", ông Thomas Neuendorf, phát ngôn viên của lực lượng Berlin tuyên bố trên truyền hình Đức và khẳng định sẽ có hình phạt thích đáng được đưa ra.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)