Hoảng hồn tìm thấy xác chết trôi sông khi chơi Pokemon Go

Google News

Shayla Wiggins đã phát hiện ra một xác chết trôi trên sông khi đang đi tìm Pokemon trong trò chơi thực tế ảo mang tên Pokemon Go.

Ngày 6/7 vừa qua, trò chơi Pokemon Go đã tạo ra cơn sốt vô cùng lớn trên mạng xã hội thế giới và Việt Nam. Cùng với sự hấp dẫn của trò chơi là những câu chuyện dở khóc dở cười liên quan tới việc đi tìm Pokemon (những nhân vật hoạt hình trong trò chơi).
Hoang hon tim thay xac chet troi song khi choi Pokemon Go
Shayla vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra xác chết trôi trên sông.
Với cô gái Shayla Wiggins (19 tuổi), trò chơi Pokemon Go lại mang tới trải nghiệm có lẽ là đáng sợ nhất trong cuộc đời khi cô phát hiện ra một xác chết trôi trên sông lúc đang “săn Pokemon”.
Hiện tại, Shalya đang sống tại tiểu bang Wyoming ở miền Tây nước Mỹ. Cô đã phát hiện ra xác chết trôi dọc trên sông gần nhà mình vào sáng thứ Sáu, ngày 8/7 theo giờ địa phương.
Shayla kể lại: “Khi ấy tôi đang cố bắt một con Pokemon từ một nguồn nước tự nhiên. Một mình tôi đi bộ dọc theo cây cầu vắt qua sông, sau đó tôi bỗng thấy một thứ gì đó dưới nước. Phải mất vài giây quan sát thật kỹ, tôi mới dám chắc đó là một xác chết”.
Cô gái cho biết đây là một tai nạn khá sốc với cô. Ngay sau đó Shayla đã gọi điện cho chính quyền địa phương để khai báo về xác chết cô đã nhìn thấy.
Cái xác nổi trên mặt nước, cách bờ sông khoảng 1 mét, và có thể đó là thi thể của một người đàn ông, theo nhận định của Shayla. Cảnh sát điều tra nói với Shayla rằng nhiều khả năng thi thể này đã nằm ở đó trong vòng 24 tiếng. Chính quyền địa phương đang phối hợp cùng lực lượng cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc. Hiện chưa có thông tin nào được tiết lộ thêm.
Hoang hon tim thay xac chet troi song khi choi Pokemon Go-Hinh-2
Giao diện của trò chơi Pokemon Go.
Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo mới được ra mắt đầu tháng 7/2016. Trong trò chơi, người dùng sẽ đi tìm và bắt những con Pokemon ở những địa điểm có thật. Khi ở ngoài đường, ở công viên… người dùng có thể mở ứng dụng này để tìm Pokemon. Nếu may mắn, một con Pokemon sẽ xuất hiện trên màn hình, người chơi dùng bóng bắt Pokemon lại, “làm giàu” thêm cho bộ sưu tập của mình.
Như vậy, người chơi phải ra ngoài để “săn Pokemon” chứ không chỉ ngồi một chỗ chơi như các trò chơi khác. Điểm khác biệt này khiến Pokemon Go nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.
Chỉ trong 24 giờ sau khi ra mắt, Pokemon Go đã khiến máy chủ của công ty bị sập do lượng người truy cập quá tải, đồng thời cổ phiếu của hãng Nitendo đã tăng lên 10%.
Hiện tại, chỉ có người dùng ở New Zealand, Australia và Mỹ được chơi trò chơi này thoải mái mà không gặp bất kỳ trở ngại nào bởi công ty phát hành mới thử nghiệm tại 3 quốc gia trên.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)