Hoảng hồn những băng đảng khét tiếng nhất thế giới

Google News

Trên thế giới có những băng đảng hội nhóm tồn tại rất âm thầm nhưng vô cùng quyền lực, có thể chi phối cả một vùng miền, thậm chí cả một quốc gia.

Gia tộc Rothschilds
Gia tộc Rothschilds là một gia tộc nắm giữ quyền lực duy nhất ở châu Âu, cũng là hiệp hội lớn nhất và bí ẩn nhất thế giới.
Nhưng nếu để ý trong những danh sách người giàu nhất thế giới bạn sẽ không thể tìm thấy bóng dáng của họ. Bởi vì đơn giản băng đảng đã kiểm soát chặt chẽ các phương tiện truyền thông lớn của Tây phương.
Hoang hon nhung bang dang khet tieng nhat the gioi
 
Gia tộc Rothschilds ngày nay vẫn còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng. Nhưng nếu được hỏi ngẫu nhiên 100 người thì có lẽ có tới 99 người trả lời rằng họ chỉ biết các ngân hàng thông thường và chưa từng nghe qua một ngân hàng Rothschilds nào.
Vậy rốt cuộc ai là Rothschilds? Nếu một người tham gia vào ngành công nghiệp tài chính, chưa bao giờ nghe nói đến cái tên Rothschilds, điều đó cũng giống như là một người lính không biết đến Napoleon là ai?
Hay các nhà nghiên cứu vật lý học không biết về Einstein! Gia tộc Rothschilds rốt cuộc giàu thế nào? Đó là một bí ẩn của thế giới. Nhưng ước tính họ có ít nhất 50 nghìn tỷ đôla Mỹ!
Thiên Địa Hội (hay Hồng Môn)
Xếp hạng thứ hai là Thiên Địa Hội hay còn gọi là Hồng Môn của Trung Quốc. Là một băng đảng nhiều thành viên nhất trên thế giới. Theo thống kê cho đến năm 2005 Hồng Môn có số lượng thành viên vượt qua 900.000 người tại các nơi trên thế giới.
Hoang hon nhung bang dang khet tieng nhat the gioi-Hinh-2
 
Thiên Địa hội là một hội kín bắt nguồn từ Trung Hoa vào thời nhà Minh và nhà Thanh phát triển cho đến ngày hôm nay đã được 400 năm. Có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia, Hoa Kỳ, Pháp, Nam Phi, Úc và Việt Nam…
Trong năm 1992, người đứng đầu Hồng Môn tại Mỹ qua đời, số lượng người tham dự lễ tưởng niệm có tới 90.000 người từ khắp nơi trên thế giới.
Khi đó chính phủ Hoa Kỳ tại khu vực Honolulu đã phải bố trí hơn 200.000 cảnh sát chống bạo động để ngăn chặn bạo loạn xảy ra.
Nhóm gangster của Nga
Theo các báo cáo đưa tin tại Nga có hơn 5700 băng đảng xã hội đen hoạt động, trong đó một băng đảng lớn nhất khiến chính phủ Nga phải kinh sợ ba phần. Băng đảng này chủ yếu rửa tiền, buôn bán ma túy, chế tạo và buôn bán quốc tế thuốc nổ, mại dâm…
Hoang hon nhung bang dang khet tieng nhat the gioi-Hinh-3
 
Theo thông tin từ Bộ Nội vụ Nga, theo sự phát triển và gia tăng nhanh chóng của các lực lượng mafia Nga, quyền lực của họ không còn chỉ giới hạn trong sự phát triển của nước Nga.
Tổ chức này còn xâm nhập vào Hoa Kỳ, Úc, Đức và những nơi khác. Cảnh sát Úc cho biết tổ chức này đã trở thành tổ chức tội phạm lớn chủ yếu của Úc.
Băng Yakuza của Nhật
Nếu như có ai đó khiêu khích ẩu đả trên đường phố Nhật Bản, thì người đầu tiên họ tìm gặp không phải là cảnh sát, mà là Yakuza. Họ sẽ sử dụng các thủ đoạn tàn bạo nhất để đối phó với những người mà được coi là gây can nhiễu mất trật tự đến địa bàn của họ.
Hoang hon nhung bang dang khet tieng nhat the gioi-Hinh-4
 
Băng đảng yakuza là một băng đảng xã hội đen có lịch sử hàng trăm năm ở Đông Á với số lượng khoảng 100.000 thành viên. Họ có thể công khai hoạt động tại Nhật Bản. Ông chủ (Godfather) sẽ được lựa chọn từ những cuộc bầu cử dân chủ, và thông qua các phóng viên công bố.
Băng đảng này có thu nhập hàng năm hơn 100 tỷ đôla Mỹ. Trong đó 35% đến từ ma túy, cũng có 20% đến từ những thu nhập hợp pháp chính đáng do đầu tư.
Hội Tam Hoàng
Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút! Đảm bảo uống một lần mỗi ngày, vòng bụng khủng cũng sẽ biến mất trong 1 tuần!Đảm bảo uống một lần mỗi ngày, vòng bụng khủng cũng sẽ biến mất trong 1 tuần! Mỡ thừa trên bụng có thể mất đi trong 1 tháng nếu bạn bắt đầuMỡ thừa trên bụng có thể mất đi trong 1 tháng nếu bạn bắt đầu
Hội Tam Hoàng là một băng đảng tội phạm lớn xuyên quốc gia, có địa bàn hoạt động chủ yếu và hội sở đặt tại Hồng Kông, Macao, Đài Loan, có chi nhánh hoạt động ở một số nơi khác có người Hoa sinh sống như Trung Hoa đại lục, các phố Tàu (Chinatown) ở châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Phi, Úc và New Zealand.
Đến đầu thế kỷ 20, Tam Hoàng trở thành một tổ chức tội phạm có tổ chức thực sự với hàng loạt hoạt động trên mọi lĩnh vực, từ buôn lậu vũ khí đến tống tiền, mại dâm, bắt cóc, tổ chức vượt biên bất hợp pháp, làm hàng giả, cho vay nặng lãi, cờ bạc…
Trúc Liên Bang
Trúc Liên Bang là nhóm tội phạm lớn nhất trong ba nhóm tội phạm trực thuộc Hội Tam Hoàng tại Đài Loan cũng như hải ngoại. Ngoài ra tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc cũng có thành trì của họ. Các thành viên cốt lõi chính có khoảng 20.000 người, tổng số thành viên lên đến 100.000 người.
Lĩnh vực hoạt động của Trúc Liên Bang bao gồm: đòi nợ thuê, giết người theo hợp đồng, cho vay nặng lãi, hối lộ cờ bạc, buôn lậu ma túy…
Thanh Bang
Thanh Bang cũng được gọi là Hồng Môn Thanh Bang, đây cũng là một chi nhánh của Hồng Môn. Sau khi thành lập nước Cộng hòa Trung Quốc, nó có sức tàn phá lớn đối với toàn xã hội Trung Quốc. Do đó Thanh Bang rất khó có được chỗ đứng ở đại lục và phải chuyển hướng hoạt động tại hải ngoại và Hồng Kông, Đài Loan.
Nếu bạn đang ở nước ngoài và bắt gặp một người có săm hình con “rồng” và chữ W thì đó chắc chắn là một thành viên của Thanh Bang.
Theo Quỳnh Dao/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)