Hình phạt độc nhất vô nhị dành cho người đàn ông bạo hành bạn gái

Google News

Vị thẩm phán này đã cho Daren Young một mức án thích đáng để anh có thể suy nghĩ và sửa đổi những việc làm bạo hành với bạn gái của mình.

Để trừng trị tội bạo hành với bạn gái, thẩm phán Rhonda Loo đã buộc anh Daren Young, 30 tuổi viết 144 điều tốt đẹp về bạn gái cũ của mình và nói cho cô ấy nghe. Sau khi bị cảnh sát bắt vì bạo hành bạn gái, Daren Young bị quản thúc và không được đến gần bạn gái của mình.
Hinh phat doc nhat vo nhi danh cho nguoi dan ong bao hanh ban gai
 Ảnh minh họa.
Sau khi “thi hành án”, Daren đã bắt đầu trò chuyện lại với bạn gái cũ của mình. Trong khoảng 3 giờ, Daren đã gửi cho bạn gái 144 tin nhắn, kể về những điều tốt đẹp mà anh cảm nhận về cô.
Thẩm phán cho biết: “Mức hình phạt này sẽ giúp anh ấy hồi tưởng lại về bạn gái mình và nghĩ lại về những điều tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất mà cô ấy đã dành cho anh. Từ đó, anh sẽ cảm thấy hối lỗi vì những điều mình đã làm.”
Mức phạt của vị thẩm phán lập tức nhận được rất nhiều ý kiến đồng thuận, tán dương từ cư dân mạng. Một số người nghĩ rằng đây là một mức án chí lí giúp người phạm tội có thể hối lỗi, suy nghĩ lại.
Một số người khác nghĩ rằng mức phạt này thật nực cười và chỉ tương đương với việc “chép phạt” mà các giáo viên thường áp dụng thời đi học.
Ngoài mức án phạt bất ngờ này, Daren cũng bị kết án 2 năm tù giam, 200 giờ phục vụ cộng đồng và 2400 USD. Trước đó thì Daren đã bị tạm giam 157 ngày để phục vụ công tác điều tra trước khi bị kết án.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)