Hành khách Nga làm loạn, máy bay hạ cánh khẩn

Google News

(Kiến Thức) - Chuyến bay từ Moscow tới Phuket, Thái Lan đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Uzbekistan sau khi một hành khách say rượu đòi mở cửa thoát hiểm.

Bảy người trên chuyến bay cùng với các tiếp viên đã phải khống chế và trói vị hành khách say rượu này lại khi ông ta đòi mở cửa thoát hiểm ở độ cao 10.000 mét.
Hành khách trên chuyến bay được xác định là một người Nga, lên máy bay trong tình trạng say rượu và tỏ ý không bằng lòng với tiếp viên khi từ chối phục vụ thêm rượu cho hành khách này.
Hanh khach Nga lam loan, may bay ha canh khan
Người đàn ông say xỉn đang chỉ tay và lăng mạ thành viên phi hành đoàn cũng như hành khách trên chuyến bay.
Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi người đàn ông rời khỏi ghế và bắt đầu có thái độ đe dọa các tiếp viên cùng tất cả khách trên chuyến bay. Bất chấp sự nỗ lực của tổ bay, người đàn ông vẫn tỏ ra hung hăng và nhất quyết đòi... mở cửa máy bay ở độ cao 10.000 mét.
Lo sợ cho sự an toàn của chính mình, các hành khách đã khống chế người đàn ông này và trói ông ta lại ngay trên máy bay. Máy bay sau đó đã hạ cánh khẩn cấp xuống Uzbekistan để bàn giao người đàn ông này cho cảnh sát.
Cũng trên chuyến bay này, một người đàn ông khác đã hút thuốc trong nhà vệ sinh và tỏ ra không hài lòng khi bị tiếp viên nhắc nhở. Thậm chí còn lớn tiếng lăng mạ, chỉ trích tiếp viên cùng tổ bay.
Hanh khach Nga lam loan, may bay ha canh khan-Hinh-2
Tiếp theo đó là một người đàn ông hút thuốc trong nhà vệ sinh chửi bới tiếp viên.
Truyền thông địa phương gọi đây là "chuyến bay từ địa ngục" hay "cuộc hành trình ô nhục" khi hàng loạt những người đàn ông Nga trên chuyến bay này đã hành xử một cách thiếu giáo dục, thiếu tôn trọng luật pháp.
Hiện vẫn chưa có thông tin về việc, liệu những kẻ gây rối trên chuyến bay này sẽ bị xử lý ra sao.

Mời độc giả xem Video: Khám phá ghế hạng nhất trên chuyến bay sang trọng bậc nhất thế giới.

Tuấn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)