Hành khách bị bắt vì tấn công 2 phụ nữ và đi tiểu trên ghế máy bay

Google News

Không chỉ đụng chạm và nói chuyện thô tục với 2 người phụ nữ ngồi bên cạnh, người đàn ông này còn thản nhiên đi tiểu trên ghế máy bay.

Mới đây, Michael Allen Haag đã bị bắt vì tấn công 2 người phụ nữ và đi tiểu vào ghế ngồi phía trước trên máy bay. Theo đó, trên chuyến bay từ Denver đến Charleston, Mỹ của hãng hàng không Frontier Airlines, Hagg đã ngồi giữa hai người phụ nữ.
Michael Allen Haag. 
Ban đầu, Hagg hào hứng kể với một người phụ nữ bên cạnh về lý do tại sao ông ta lại đi du lịch ở Charleston và câu chuyện về cô bạn gái cũ của gã. Sau đó, Hagg liên tục đặt ra nhiều câu hỏi với người phụ nữ đó như “Mẫu người đàn ông có thích là gì?”, “Mối quan hệ với chồng có tốt không?” và một số câu hỏi tế nhị khác về vấn đề tình dục. “Anh ta như một kẻ điên. Anh ta nói như chưa bao giờ được nói, lầm bầm suốt cả chặng đường“, người phụ nữ nhớ lại.
Chưa dừng lại đó, Hagg còn liếc ngang liếc dọc, nhìn ngực và chân của người phụ nữ ngồi bên phía còn lại. Không chỉ vậy, hắn ta còn liên tục chạm tay vào chân cô mặc dù nữ hành khách ngăn cấm. Một nữ hành khách ngồi phía sau kể lại: “Tôi nghe thấy tiếng một người phụ nữ hét lên: 'Nếu anh còn dám chạm vào tôi một lần nữa, tôi sẽ giết anh'“.
Ngay sau đó, các thành viên trong phi hành đoàn đã bắt Hagg di chuyển ra cuối máy bay, ngồi một mình ở hàng ghế trống. Tuy nhiên, một lúc sau, sự việc càng tồi tệ hơn nữa. Người phụ nữ bị sàm sỡ kể lại rằng khi cô lấy điện thoại để lén chụp tên biến thái này cho bạn bè cô xem thì thấy Hagg đi tiểu ngay trên ghế máy bay.
“Khi tôi lấy điện thoại ra để lén chụp ảnh thì hắn ta bắt đầu đi tiểu lên chiếc ghế ngay trước mặt hắn ta. Lúc đó tôi đã hét lên: 'Ôi trời ơi, anh ta đang đi tiểu, anh ta đi tiểu ngay tại đây'. Tôi đã phải cố gắng lắm mới có thể ngừng nguyền rủa gã ta“, người phụ nữ kể lại.
Ngay sau khi máy bay hạ cánh, Hagg bị bắt giữ ngay tại sân bay Charleston. Với những tội danh trên, hắn ta có thể phải đối mặt với án 20 năm tù.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)