Hành động gây sốc của công chúa Ảrập Xêút

Google News

Một công chúa Ảrập Xêút đã buộc một thợ sơn kiêm trang trí nhà cửa hôn chân suốt 4 giờ liền trong căn hộ sang trọng của cô này ở Paris, Pháp.

Báo Pháp Le Point đưa tin, cô công chúa Ảrập Xêút này trước đó còn nói với vệ sĩ: "Giết con chó này đi, nó không đáng sống" và ra lệnh cho vệ sĩ trói người lao động trên lại. Vụ việc xảy ra vào đầu hè.
Hanh dong gay soc cua cong chua Arap Xeut
 
Thợ sơn kiêm trang trí nhà cửa đã tới nhà của cô công chúa trên, được cho là có liên quan tới cố Quốc vương Ảrập Xêút Khalid bin Abdulaziz Al Saud, tại đại lộ Foch, con đường nổi tiếng ở gần Arc de Triomphe, để tiến hành một số trang trí cơ bản.
Tuy nhiên, khi người thợ chụp ảnh phần việc đã làm bằng chiếc điện thoại thông minh (như các nhà trang trí khác thường làm hiện nay), công chúa này buộc tội người thợ chuẩn bị bán ảnh cho giới truyền thông.
Tiếp đó, công chúa ra lệnh cho vệ sĩ đánh đập, trói tay và chân người này vào nhau và buộc người thợ hôn chân mình. Vụ việc kéo dài 4h liền. Sau đó, người thợ bị đuổi khỏi căn hộ và bị cấm không bao giờ được quay lại khu vực này.
Theo Le Point, người thợ đã báo cáo sự việc với cảnh sát, trưng ra các vết thâm tím sau khi bị đánh đập tại nhà cô công chúa.
Mời quý độc giả xem video Những sở thích kỳ lạ của một số phụ nữ (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)