Hai tên cướp “nhọ” nhất năm vì gặp nhầm võ sĩ

Google News

Hai tên cướp không biết đối tượng của chúng là một nữ võ sĩ chỉ cho đến khi một tên tháo chạy, và một tên phải la hét gọi cứu trợ.

Trong khi liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật trên đường phố, nhiều người lại liên tưởng tới một vụ cướp của các "thánh nhọ" khi gặp phải võ sĩ cách đầy 2 năm.
Hai ten cuop “nho” nhat nam vi gap nham vo si
Nữ võ sĩ Monique Bastos. 
Theo Daily mail, sự việc hi hữu này xảy ra tại thành phố Açailândia, miền tây Brazil. Monique Bastos (nữ võ sĩ) kể lại: Vào buổi tối thứ 3 ngày 1/9/2015, Monique Bastos đang trên đường cùng 2 người bạn tới trung tâm võ thuật để chuẩn bị cho một buổi tập luyện môn võ Jiu-Jitsu thì bất ngờ bị tấn công bởi 2 người đàn ông lạ mặt, với ý định lấy đi chiếc điện thoại di động của cô.
Vốn là một nữ võ sĩ MMA (võ tự do) có tiếng, Monique Bastos chẳng những không giao nộp điện thoại mà còn lên gối dạy cho 2 tên cướp một bài học nhớ đời.
Sau khi biết mình gặp phải cao thủ, thậm chí một trong hai tên cướp đã phải bỏ cả xe lẫn đồng bọn để chạy thoát thân.
Hai ten cuop “nho” nhat nam vi gap nham vo si-Hinh-2
Tên cướp 'lãnh' đủ đòn. 
1 nhân chứng có mặt ở hiện trường lúc bấy giờ quay lại được đoạn video ngắn. Trong đoạn video ghi rõ hình ảnh nữ võ sĩ đánh cho tên cướp thâm tím mặt mày và để hắn nếm đòn kẹp cổ triangle choke và giữ nguyên trong suốt 20 phút khiến tên cướp có tên Wesley Sousa de Araujo vô cùng đau đớn, khóc lóc van xin nữ võ sĩ, thậm chí phải kêu gọi sự trợ giúp của những người đi đường và cảnh sát. Tên cướp liên tục la hét: “Bố ơi, bố ơi, ai đó làm ơn gọi cảnh sát. Chúa Giêsu giúp con. Tôi thề, đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Chúa ơi, ai đó giúp tôi với. Mẹ đâu rồi…”.
Vụ cướp hi hữu của những tên cướp "thánh nhọ" này sau đó đã trở thành bài học đắt giá cho những ai đang có ý định "hành nghề" cướp giật.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)