Hai đàn ông cưới nhau vì một lý do... bất ngờ

Google News

Nhằm thuyết phục thần mưa ban ơn cho vùng đất đang phải chịu nắng hạn, hai người đàn ông manly 100% đã phải tổ chức lễ cưới với nhau.

Anh Sakaram Ahirwar, 35 tuổi, và anh Rakesh Ahirwar, 32 tuổi, đã trao nhau lời thề chung thủy tại một buổi lễ cưới trước sự chứng kiến của 300 khách - kể cả 2 bà vợ và 5 đứa con của họ.
Hai anh hiện đều đang sống tại một ngôi làng nhỏ ở Indore, bang Madhya Pradesh, ở Ấn Độ. Trong lễ cưới, cả hai ăn mặc trang phục đám cưới Hindu truyền thống và thực hiện tất cả các nghi thức tôn giáo trước khi kết hôn với nhau.
Hai dan ong cuoi nhau vi mot ly do... bat ngo
Hai chú rể mặc trang phục cưới Hindu truyền thống đang làm nghi lễ đút bánh ngọt cho nhau. 
Cuộc hôn nhân này được tổ chức nhằm mục đích thu hút sự chú ý của thần Indradev, vị thần của đạo Hindu, chuyên quản việc sấm sét, bão và mưa. Dân làng hy vọng bằng cách này, vị thần sẽ làm mưa xuất hiện trong khu vực.
Khách mời dự đám cưới được khuyến khích mang theo đồ ăn hoặc đồ uống thay vì tặng quà. Tất cả họ được yêu cầu ca ngợi đám cưới để "cầu xin thần mưa".
Người đứng ra tổ chức buổi lễ là ông Ramesh Kumar Tomar, 61 tuổi, nói: "Đây là một kiểu đám cưới đặc biệt, hoàn toàn khác với bất kỳ đám cưới bình thường của Ấn Độ, bởi vì nó không có cô dâu nào cả. Dân làng chúng tôi đều tin rằng sẽ chẳng thể có mưa nếu chúng tôi không thực hiện một việc khác thường nào đó.
Lượng mưa năm nay không đủ để trồng trọt cho nên chúng tôi đã nghĩ ra ý tưởng cho hai người đàn ông kết hôn để khiến thần mưa chú ý, khi ngài tò mò đến xem, sẽ mang lại mưa cho chúng tôi".
Cả hai chú rể cũng đều đồng ý với suy nghĩ này sau sự kiện 2 năm trước đây. Lúc đó, dân làng đã tổ chức đám cưới cho hai chú chó con và kết quả là trời đã đổ mưa.
Ông Tomar nói thêm: "Các bà vợ của họ đều không có vấn đề gì hết, họ biết đó là vì lý do chính đáng."
Sau đám cưới, cả 2 "tân nhân" đã trở về nhà mình và tiếp tục cuộc sống bình thường của họ.
Cả thể giới đều công nhận rằng người Ấn Độ vô cùng mê tín, họ sẵn sàng đặt lòng tin vào những điều vô cùng kì lạ, cho dù nó chỉ là một sự ngẫu nhiên nào đó.
Theo Minh Minh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)