Há hốc mồm với sở thích kỳ quái của “hot girl” nhện độc

Google News

Cô gái Indonesia nhỏ bé này lại khiến mọi người xung quanh há hốc mồm ngạc nhiên khi sống chung với những 1500 con nhện độc - là loài nhện Tarantulas khổng lồ.

Chỉ một vết nhện độc cắn thôi cũng có thể gây ra sự đau buốt và khó chịu đến phát điên cho cơ thể, thế nhưng, cô gái Indonesia nhỏ bé này lại khiến mọi người xung quanh há hốc mồm ngạc nhiên khi sống chung với những 1500 con nhện độc - là loài nhện Tarantulas khổng lồ.
Ha hoc mom voi so thich ky quai cua “hot girl” nhen doc
Cô gái 28 tuổi với sở thích cực độc. 
Cô gái 28 tuổi Ming Cu người Indonesia đã bắt đầu thú chơi nhện khổng lồ từ năm 2010 và được mệnh danh là "nữ hoàng Tarantula". Chẳng phải những giống chó nổi tiếng hay những con mèo nhỏ đáng yêu, cô gái nhỏ bé này lại chọn loài nhện độc khổng lồ làm thú cưng "cưng nựng" trong nhà mình.
Ha hoc mom voi so thich ky quai cua “hot girl” nhen doc-Hinh-2
Ming Cu với bộ sưu tập hơn 1500 con nhện độc Tarantulas khổng lồ. 
Ming Cu thừa nhận, cô đã vài lần bị nhện cắn, thế nhưng điều này cũng chẳng thể ngăn cản niềm đam mê nuôi nhện của cô gái 28 tuổi này.
"Thử thách trong việc nuôi và giữ hàng ngàn con nhện độc khổng lồ chỉ có một mình tôi làm, thế nên tôi gần như tốn khá nhiều thời gian, thậm chí còn chẳng có phút giây nào cho những công việc khác nữa", cô nói.
Niềm đam mê dành cho nhện bắt đầu nhen nhóm trong cô vào 7 năm về trước, khi Ming Cu vô tình chụp được một bức hình nhện Tarantulas ở sân sau nhà. Ngay lập tức cô gái trẻ đã rất thích thú và bắt đầu tìm kiếm trên Internet để mua bằng được con nhện Tarantulas cho mình.
Ha hoc mom voi so thich ky quai cua “hot girl” nhen doc-Hinh-3
Nhện khổng lồ Tarantulas là một loài nhện lớn, thân hình phủ đầy lông. 
Dần dần bộ sưu tập của cô đã tăng lên đáng kể với hơn 1.500 con nhện được nuôi trong bình thủy tinh và cô dành riêng một căn phòng chỉ để "chăm nhện". Cô chia sẻ bộ sưu tập của mình lên đến 55.000 đô la (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng).
Ba mẹ Ming Cu đã từng rất e ngại trước sở thích bất thường và "quái dị" của cô con gái tốt nghiệp từ Đại học Công nghệ Badung với nghề nghiệp kinh doanh đã được định sẵn. Thế nhưng thật may mắn khi cuối cùng ba mẹ cô cũng ủng hộ niềm đam mê kì lạ này của con gái.
Theo Tuyết Nhung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)