Giọng ca 16 tuổi hát tại lễ nhậm chức của ông Donald Trump

Google News

Trong khi nhiều ngôi sao phải hát nhép, thì cô bé 16 tuổi Jackie Evancho sẽ là giọng ca hát quốc ca Mỹ trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump.

Ít ngày trước khi lễ nhậm chức của ông Donald Trump chính thức diễn ra, những thông tin xoay quanh sự kiện này rất được mọi người chú ý. Trong đó, thông tin nữ ca sĩ 16 tuổi Jackie Evancho là giọng ca đảm nhận trọng trách hát quốc ca Mỹ gây xôn xao dư luận.
Evancho tên thật là Jacqueline Marie "Jackie" Evancho, sinh ngày 9/4/2000 ở ngoại ô thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Cô bắt đầu học hát từ năm lên 8 tuổi và trong 2 năm sau đó, Evancho tham gia rất nhiều sự kiện. Cô bé từng hát quốc ca Mỹ tại một trận đấu bóng của CLB bóng chày nổi tiếng: Pittsburgh Pirates.
Dù còn rất nhỏ nhưng Jackie Evancho đã sớm được khán giả Mỹ biết tới và yêu mến. Cô từng cho ra mắt album đầu tay mang tên Prelude to a Dream hồi năm 2009, tức khi mới 9 tuổi. Album này thành công rực rỡ và khiến cô bé được giới âm nhạc Mỹ tôn vinh là “ca sĩ hát opera trẻ tuổi nhất thế giới”.
Giong ca 16 tuoi hat tai le nham chuc cua ong Donald Trump
Evancho sớm gặt hái thành công từ khi rất nhỏ tuổi. 
Kể từ khi ra mắt, giọng ca tài năng này đã phát hành 1 đĩa mở rộng, 6 album, trong đó có 1 album bạch kim và 3 lần lọt BXH Billboard 200.
Năm 2010 đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Jackie Evancho khi cô bé trở thành hiện tượng với những ca khúc opera cổ điển và giành ngôi vị Á quân tại chương trình America’s Got Talent. Chương trình không chỉ là cơ hội để em một lần nữa khẳng định tài năng của mình mà còn mở ra trước mắt một con đường rộng mở.
Giong ca 16 tuoi hat tai le nham chuc cua ong Donald Trump-Hinh-2
Giọng ca sắp hát trong lễ nhậm chức tổng thống Mỹ sớm được yêu mến với tài năng thiên bẩm. 
Không những vậy, với việc phát hành đĩa đơn mở rộng O Holy Night, Evancho đã trở thành nghệ sĩ có sản phẩm ra mắt bán chạy nhất năm 2010 và lọt top Nghệ sĩ solo trẻ nhất từng đạt thành tích bạch kim tại Mỹ.
Nhìn vào chuỗi thành tích của cô bé 16 tuổi này, hẳn rất nhiều người sẽ phải ganh tỵ. Evancho từng đứng cùng một sân khấu và biểu diễn trước Tổng thống Obama tại sự kiện thắp sáng cây thông Noel của Nhà Trắng khi mới 10 tuổi.
Giong ca 16 tuoi hat tai le nham chuc cua ong Donald Trump-Hinh-3
Cô bé đứng cùng sân khấu với Tổng thống Obama. 
Sau khi giành ngôi Á quân tại America’s Got Talent, Evancho tham gia biểu diễn tại một sự kiện có ông Donald Trump. Và vào ngày 20 tới đây, giọng ca sinh năm 2000 tiếp tục xuất hiện trước Donald Trump và thể hiện bài quốc ca Mỹ trong sự kiện trọng đại của ông.
Sự kiện Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tuyên thệ nhậm chức để chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ với sự tham gia biểu diễn của thiên tài nhí Evancho sẽ diễn ra bên ngoài Điện Capitol vào ngày 20/1 tới đây.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)