Giả chết để lật tẩy bộ mặt sát nhân của vợ

Google News

Một người đàn ông đã lên kế hoạch giả chết để vạch âm mưu của vợ định sát hại mình để thừa hưởng số tài sản.

Kế hoạch sát hại chồng tàn độc của người đàn bà hám của
Theo The Sun, ông Ramon Sosa, 50 tuổi, một huấn luyện viên quyền anh ở Houston (Texas, Mỹ) đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp Maria Lulu Sosa ở câu lạc bộ Mi Luna vào năm 2007. Dù biết Ramon đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, có 3 người con độ tuổi từ 22-26, Maria Lulu vẫn đem lòng yêu thương Ramon. Họ kết hôn vào tháng 4-2010. Trong những năm đầu, Ramon và Maria Lulu sống khá hạnh phúc. Hai vợ chồng Ramon đã dành số tiền tích góp mở một phòng tập thể thao đa chức năng để kinh doanh. Maria Lulu là huấn luyện viên thể dục dụng cụ, còn Ramon là huấn luyện viên quyền anh.
Công việc kinh doanh khá suôn sẻ, thuận lợi cho đến năm 2015, lợi nhuận giảm sút, kinh doanh ngày càng khó khăn. Áp lực tài chính đè nặng khiến mối quan hệ vợ chồng của họ mỗi ngày thêm căng thẳng. Maria Lulu muốn ly hôn với Ramon.
Vào một ngày giữa năm 2015, Ramon như chết đứng khi nhận được cuộc điện thoại của Gustavo - một học viên cũ của mình và cũng xem nhau như bạn bè. Gustavo cho biết, Maria Lulu muốn thuê anh “dạy” cho Ramon Sosa vài trận đòn. Không dừng lại, Maria Lulu còn sẵn sàng trả 2.000 USD cho kẻ nào kết liễu được chồng mình.
“Tôi thật không ngờ cô ấy lại muốn thuê người giết tôi, nhưng rất may cô ta không hề biết người đó là bạn tôi. Tôi biết Gustavo bởi tôi từng là huấn luyện viên cho anh ấy. Ban đầu khi Gustavo gọi điện cho tôi và nói rằng muốn gặp tôi vì có ai đó muốn giết tôi, tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy đang nói đùa”, Ramon chua xót nói.
Gia chet de lat tay bo mat sat nhan cua vo
 Người chồng đành “giả chết” để đưa ra ánh sáng âm mưu giết chồng của cô vợ độc ác.
Màn kịch “giả chết”
Để vạch trần âm mưu nham hiểm, bộ mặt sát nhân của Maria Lulu, Ramon và Gustavo đã dựng lên một màn kịch. Đúng như những gì Gustavo cảnh báo, Lulu, 43 tuổi, nôn nóng muốn giết chồng đến nỗi cô ta nhanh chóng đưa khoản tiền mặt cho Gustavo. “Gustavo nói với tôi rằng cô ta thực sự rất nghiêm túc trong kế hoạch giết chồng và đã yêu cầu Gustavo giết chết tôi bằng phát súng vào đầu”, ông Ramon tiết lộ.
Tuy nhiên, Gustavo đã giấu máy ghi âm bên trong áo để thu lại cuộc nói chuyện giữa mình và Maria Lulu về âm mưu giết Ramon. Sau khi bàn bạc xong xuôi, Ramon và Gustavo tiếp tục vai diễn của mình. Ngày hôm đó, Gustavo giả bộ đi gặp Maria để thương lượng lại lần cuối chuyện giết Ramon. Trong quá trình thương lượng, Gustavo lén ghi âm lại toàn bộ.
Với bằng chứng về cuộc gặp giữa Maria Lulu và Gustavo, Ramon đã trình báo sự việc với cảnh sát Houston. Phía cảnh sát đã bị sốc trước kế hoạch giết chồng của người đàn bà đẹp. Sau đó, họ nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo. Họ yêu cầu Ramon giả vờ đã bị giết chết để đưa “kết quả” cho Maria Lulu.
Được sự hỗ trợ của FBI và các chuyên gia hóa trang, Ramon đã được trang điểm trông giống hệt một kẻ vừa bị bắn chết. Sau đó, họ đưa ông đến một sa mạc ở Texas và đặt ông xuống một ngôi mộ mới đào. Khi thi thể của Ramon chưa lấp đất, Gustavo chụp ảnh lại.
Những hình ảnh khủng khiếp này ngay sau đó được một cảnh sát mật đóng giả vai sát thủ gửi đến cho “góa phụ” Maria Lulu. Không chút nghi ngờ, ngay khi nhận được hình ảnh giả chết của Ramon, người vợ độc ác Maria đã giao tiền cho “tên sát thủ”. Đúng lúc này, cảnh sát ập đến và tóm gọn Maria Lulu.
Trước những chứng cứ vô cùng xác thực, Maria Lulu đành cúi đầu nhận tội. 20 năm tù giam là cái giá mà người vợ độc ác phải trả. Maria Lulu được ví là “hoa hồng của quỷ” khi đang tâm lên kế hoạch giết chồng chỉ để được hưởng số tài sản nhỏ nhoi của chồng.
Theo Quỳnh My /ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)