Ghen đến mức xông vào đám tang cắt tóc, ngực, chân người chết

Google News

Kẻ thủ ác Shaynna Lauren Sims, 29 tuổi, đến từ bang Oklahoma, Mỹ, đã lẻn vào đám tang để đánh ghen với thi thể tình địch.

Theo lời của 12 nhân chứng có mặt tại đám tang và tiếp xúc với Sims, ả đã tìm cách bắt chuyện rồi thuyết phục gia đình người mất rằng mình là chuyên gia trang điểm cho người đã khuất để được vào trong đánh ghen với thi thể tình địch.
Tuy nhiên, khi đã lẻn được vào trong, thay vì giúp đỡ, ả nhẫn tâm cắt bỏ một số bộ phận trên cơ thể và đánh cắp giày của nạn nhân.
Ghen den muc xong vao dam tang cat toc, nguc, chan nguoi chet
 Chân dung kẻ thủ ác Shaynna Lauren Sims.
Giám đốc nhà tang lễ - nơi xảy ra vụ việc - ông Robert Gardner cho biết ông chỉ biết chuyện khi có 2 cô gái chạy vào văn phòng của anh và nói có ai đó đã giật tóc của người chết rồi vứt xuống nền nhà.
Giám đốc an ninh và bảo trì tại nhà tang lễ Lawrence Hutchings cho biết thêm tại hiện trường, người ta chỉ tìm thấy ngực và ngón chân của nạn nhân còn các bộ phận khác thì đã biến mất.
Về phần mình, bà Charlotte Wheeler, mẹ của nạn nhân đau khổ nói: “Lớp trang điểm và son môi phủ khắp mặt con bé (nạn nhân). Mái tóc của con bé thì vương vãi khắp nơi”.
Chỉ ít giờ sau đó, Sims đã bị bắt ngay tại căn hộ của mình khi vừa trở về từ đám tang.
Mặc dù chứng cứ và nhân chứng đều rất rõ ràng nhưng trước tòa, ả vẫn nằng nặc không chịu nhận tội đánh ghen với xác chết.
Tuy nhiên, với tất cả bằng chứng trên, thẩm phán Kelly Greenough đã đưa ra phán quyết 16 năm tù giam vì những tội ác mà Sims đã gây ra bao gồm: 7 năm vì tội ăn cắp cấp độ 1; 5 năm vì tội lấy cắp bộ phận trên cơ thể người chết; 2 năm vì tội giấu tài sản bị đánh cắp; 1 năm vì tội mổ trái phép; và 1 năm vì gây rối loạn tại tang lễ.
Theo Trà Ly/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)