Ghế văng khỏi vòng xoay cảm giác mạnh, một người thiệt mạng

Google News

Một phần hàng ghế của trò chơi đu quay cảm giác mạnh trong hội chợ ở Mỹ bị văng ra khiến một du khách tử vong, 7 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 26/7. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường ghi lại sự cố bằng điện thoại di động đã chia sẻ lên Instagram, kèm theo dòng bình luận: “Một ngày buồn ở Hội chợ bang Ohio. Cầu Chúa phù hộ cho gia đình nạn nhân”.
Đoạn video cho thấy những người tham gia trò chơi Fire Ball (trò chơi đu quay) đang la hét vì hưng phấn thì bất ngờ một phần ghế ngồi của cỗ máy bị rơi ra, hất văng khách lên không trung. Vụ tai nạn khiến một nam thanh niên 18 tuổi thiệt mạng tại chỗ và những người khác bị thương nặng.
Ghe vang khoi vong xoay cam giac manh, mot nguoi thiet mang
Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau tai nạn. Hiện các trò chơi trong hội chợ đã bị ngừng hoạt động để kiểm tra an toàn. Ảnh: AP.
Theo báo cáo của nhà chức trách bang Ohio, sau vụ tai nạn, có 3 người bị thương được đưa đến bệnh viện OhioHealth Grant và 4 người khác được đưa tới trung tâm y tế Wexner thuộc Đại học Ohio. Trong số những người bị thương, có 3 người được cho là đang trong tình trạng nguy kịch, bao gồm một trẻ em.
Đại diện ban tổ chức hội chợ đã lên tiếng xác nhận thông tin về vụ tai nạn. “Đã có báo cáo về một vụ tai nạn tại hội chợ. Chúng tôi đang tiến hành điều tra và sẽ thông báo khi có đầy đủ thông tin”.
Thống đốc bang Ohio, ông John Kasich, chia buồn đối với gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn trong buổi tối cùng ngày, và cho biết phía cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.
Vụ việc xảy ra đúng vào dịp hội chợ tổ chức kỷ niệm năm thứ 164. Hội chợ khai mạc từ ngày 26/7 và dự kiến kéo dài đến ngày 6/8.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)