Ghê sợ vụ giết người như phim kinh dị rúng động nước Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát vẫn đang mở cuộc điều tra để truy tìm hung thủ trong vụ giết người như phim kinh dị rúng động nước Anh những ngày qua.

Theo Daily Mail, nạn nhân trong vụ giết người như phim kinh dị này là hai cha con, ông Noel Brown (69 tuổi) và con gái Marie Brown (41 tuổi).
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Anh đã tới hiện trường và phát hiện thi thể của hai nạn nhân trong nhà riêng của ông Brown ở Deptford, phía đông nam thủ đô London, vào khoảng 2h45 phút sáng ngày 4/12. Trước đó, ông Brown được cho là đã "mất tích" từ hôm 30/11.
Thi thể của ông Noel Brown và con gái Marie Brown được phát hiện vào sáng 4/12. Ảnh: Daily Mail.
Khám nghiệm hiện trường ban đầu, các nhà điều tra đã phát hiện một con dao tình nghi là hung khí gây án. Vụ án mạng nghiêm trọng khiến nhiều người dân ở Deptford không khỏi bàng hoàng bởi khu vực này vốn khá yên bình trong khi nạn nhân đều là người hiền lành.
Một số người hàng xóm kể rằng họ từng nghe thấy tiếng la hét thất thanh nhưng không nghĩ chuyện khủng khiếp này lại xảy ra.
“Tôi đã nghe thấy tiếng la hét nhưng không mấy bận tâm, tôi chỉ đóng cửa sổ lại và ngủ tiếp. Tôi nghe nói hiện trường giống như một bộ phim kinh dị, thực sự khủng khiếp. Ông Noel vốn là một người tốt tính và lịch sự”, một người hàng xóm chia sẻ.
Cảnh sát và các nhân viên pháp y đứng bên ngoài ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Daily Mail. 
“Deptford là một khu vực khá yên bình. Tôi đã sống ở đây suốt 13 năm và chưa từng có chuyện như vậy xảy ra”, David Gunstone, 44 tuổi, nói.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video về quá trình điều tra vụ sát hại bé gái người Việt ở Nhật Bản hồi tháng 3/2017 (Nguồn: VTV4)
Hiện, cảnh sát Anh đang tiếp tục điều tra vụ việc. Các nhà điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)