Gái trẻ xinh đẹp chết thảm vì mải “tự sướng” trên đường tàu

Google News

Một phụ nữ đã bị tàu hỏa đâm tử vong khi đang chụp ảnh tự sướng (selfie) với bạn trên đường ray ở Bangkok, Thái Lan. Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày 8/2 ở nhà ga Samsen, Bangkok và nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc.

Vụ việc chết thảm vì chụp ảnh tự sướng xảy ra ngày càng nhiều, tờ Người Tiêu Dùng thông tin:
Cảnh sát cho biết, một người bạn nói họ đã uống một chút rượu và "chụp ảnh với tàu", mải mê không nhìn thấy một đoàn tàu đang chạy đến ở đường ray khác. Nạn nhân 24 tuổi, bị cán nát chân và tử vong trong bệnh viện.
Bạn của cô, một nam thanh niên, bị thương nặng.
 
Được biết, số người chết khi đang chụp hình selfie ở những nơi nguy hiểm ngày càng tăng. Quay phim với đoàn tàu đang lao vùn vụt đến là một trào lưu nguy hiểm mới nổi, đặc biệt ở Ấn Độ.
Vào tháng 1, một người đàn ông ở Ấn Độ bị tàu đâm khi đang tự quay phim cảnh anh ta đứng trên đường tàu với đoàn tàu đang lao đến. Tháng 10/2017, ba thiếu niên bị tàu đâm khi đang selfie trên đường tàu ở bang Karnataka, và hai thiếu niên khác thiệt mạng khi selfie trên đường ray tại Delhi.
Sau vụ tai nạn “lãng nhách” này, ngành đường sắt Thái tăng cường kiểm tra những khu vực có dân sinh sống gần đường ray nhằm hạn chế những vụ selfie trên đường xe lửa, nhất là vào dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Theo Thủy Tiên/NTD

>> xem thêm

Bình luận(0)