Điều tra nhân chứng vụ ám sát ông Nemtsov sắp kết thúc

Google News

(Kiến Thức) - Dù công tác điều tra về cái chết của "người tình" chưa kết thúc nhưng cô người mẫu Anna Duritskaya đã rất nôn nóng muốn về Ukraine.

Ủy ban điều tra Liên bang Nga dự kiến kết thúc điều tra người mẫu Anna Duritskaya vào thứ 4 (4/3), người ở bên cạnh vị chính khách Boris Nemtsov khi ông này bị ám sát, luật sư của cô phát biểu vào chủ nhật (1/3).
Dieu tra nhan chung vu am sat ong Nemtsov sap ket thuc
 Cảnh sát thực hiện công tác điều tra tại hiện trường vụ ám sát.
"Hiển nhiên điều tra sẽ phải kết thúc. Tuy nhiên, khách hàng của tôi muốn bay về Kiev ngay lập tức", ông Vadim Prokhorov, luật sư của nhân chứng Anna Duritskaya cho biết.
Theo thông tin đã đưa trước đó, chính trị gia đảng đối lập của Nga Boris Nemtsov đã bị giết chết vào đêm thứ bảy (28/2), ngay giữa trung tâm thủ đô, trên cây cầu bắc qua sông Moscow. Hiện các nhà điều tra đang đưa ra một số giả định, bao gồm cả việc kẻ giết người là kẻ đâm chém thuê. Nghi phạm sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe ô tô. 
Duritskaya, được biết tới là bạn gái của vị chính khách bị ám sát, đã ở cạnh ông này khi sự việc diễn ra. Hiện tại, nhân chứng quan trọng này lại đang tuyên bố bị mất trí nhớ tạm thời.
Hải Yến (theo Ria.Ru)

Bình luận(0)