Đến thăm người quá cố phát hiện chó hoang đào mộ ăn hài cốt

Google News

Những phần hài cốt của người chết rải rác, nhiều phần mộ bị bật lên trong khu nghĩa địa khiến thân nhân kinh hãi.

Ông Gustavo Juarez đến thăm phần mộ của người thân trong khu nghĩa trang Santiago del Estero, Argentian và bất ngờ trông thấy những phần hài cốt của con người bị đào lên, nằm rải rác trong khu vực. Quá kinh hãi với những gì đang xảy ra trước mắt, ông Juarez đã báo cáo lên chính quyền địa phương.
Hai con chó hoang đang ăn các phần thi thể chưa phân hủy của con người. 
Trả lời phỏng vấn tờ báo địa phương, ông Juarez cho biết: "Những gì diễn ra trước mắt tôi thực sự là kinh dị, các phần thi thể trên mặt đất, nhiều quan tài bị bật nắp, thậm chí có cả một đứa trẻ chưa phân hủy bị lôi ra khỏi quan tài. Tôi không dám nhìn".
Ông Juarez đã mô tả lại khung cảnh khủng khiếp của nghĩa trang như một bãi rác hôi hám và đầy tử khí. Ông đi hết cả nghĩa trang và kinh hãi phát hiện ra những con chó hoang đang cố gắng ăn các phần thi thể chưa tiêu hủy hết của con người trong nghĩa trang.

Các quan tài bị bật nắp và khu nghĩa địa không khác gì bãi rác.
Một số người dân trong khu vực cũng phàn nàn nhiều lần về vấn đề này nhưng chưa có bất cứ dấu hiệu nào từ chính quyền địa phương. Nhiều người đã chụp ảnh khung cảnh khủng khiếp của nghĩa trang, trong đó có hình ảnh hai con chó hoang đang gặm một phần hài cốt của người xấu số và tung lên mạng nhằm kêu gọi chính quyền vào cuộc.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)