Đến Anh ở những khách sạn nào sướng nhất?

Google News

Nếu có dịp đến Anh, bạn hãy ghé thăm những khách sạn dưới đây để tận hưởng hàng loạt dịch vụ hạng sang.

Trong bảng xếp hạng trong giải thưởng hàng năm Condé Nast Traveller, khách sạn Cliveden House tại hạt Berkshire ở phía Đông Nam nước Anh được bình chọn là điểm đến được yêu thích nhất.
Den Anh o nhung khach san nao suong nhat?
Cliveden House - Ảnh: Booking 
Được công tước Buckingham thứ hai xây dựng vào năm 1666 như một món quà cho người tình của mình, Cliveden House luôn có những cách khác nhau để quyến rũ du khách thập phương.
Toàn bộ nội thất tại đây đều là đồ cổ. Tuy nhiên, vừa qua, ban quản lý khách sạn đã tân trang hàng loạt chi tiết khiến cho khách sạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
Một đêm lưu trú tại Cliveden House có giá từ 445 Bảng Anh với nhiều hoạt động độc đáo dành riêng cho du khách đến đây như đi dạo trong vườn hay tham quan mê cung.
Cliveden House cũng từng là địa điểm gắn liền với một trong những vụ tai tiếng lớn nhất trong lịch sử chính trị Anh.
Vụ ngoại tình của Bộ trưởng Chiến tranh John Profumo vào năm 1961 đã góp phần khiến Thủ tướng Anh Harold Macmillan (1894 - 1986) từ chức vào tháng 10.1963 khi còn một năm nữa mới đến kỳ tổng tuyển cử.
Ông Profumo bị cho là có quan hệ ngoài luồng với một người mẫu tên Christine Keeler, khi đó mới 19 tuổi. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc được tổ chức ở Cliveden, khi đó vẫn còn là một ngôi nhà riêng.
Trong khi đó, Mandarin Oriental Hyde Park tại London được bình chọn là khách sạn lý tưởng nhất dành cho doanh nhân với vị trí thuận tiện, phòng ngủ mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn và thức ăn hấp dẫn.
London cũng được bình chọn là thành phố tuyệt vời nhất tại Anh năm thứ bảy liên tiếp nhờ các buổi triển lãm nghệ thuật hàng đầu thế giới và những tay pha chế rượu đầy sáng tạo. Thành phố Glasgow và Edinburgh lần lượt giữ vị trí thứ hai và thứ ba.
Trong khi đó, Italy được bình chọn là đất nước tuyệt vời nhất trên hành tinh để đến thăm.
Danh sách 10 khách sạn tuyệt nhất nước Anh:
1. Cliveden House, Berkshire
2. Soho Farmhouse, Oxfordshire
3. Chewton Glen Hotel & Spa, Hampshire
4. Ham Yard Hotel, London
5. The Pig, New Forest
6. Lucknam Park Hotel & Spa, Wiltshire
7. The Soho Hotel, London
8. Coworth Park, Berkshire
9. The Gleneagles Hotel, Perthshire
10. The Gainsborough Bath Spa
Theo Bình Minh/Báo Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)