Đêm tân hôn kỳ quặc có '1-0-2' của đôi vợ chồng 'cắm mặt' vào game

Google News

Ngay sau khi rời khỏi hôn trường, trên người còn nguyên bộ vest và váy cô dâu, cặp vợ chồng trẻ cùng nhau tiến đến quán net và tận hưởng đêm tân hôn tại đó.

Ở nhiều nước châu Á, đêm tân hôn là thời gian quan trọng ghi dấu cuộc sống khởi đầu của hôn nhân. Vì lẽ đó nên người ta thường chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm đầu tiên của cuộc sống vợ chồng này.
Tuy nhiên, trong khi những cặp vợ chồng khác chọn cách hoan hỉ cùng nhau trong căn phòng màu trắng ngập tràn bóng bay và nến thì một cặp đôi người Trung Quốc lại chọn cách mừng đêm tân hôn trong quán net. Họ cùng nhau chơi game, thỉnh thoảng lại cụng chai rượu ăn mừng chiến thắng. Đặc biệt, trên người cặp đôi vẫn nguyên trang phục làm lễ cưới.
Đoạn video về đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ dài gần 20 giây ghi lại cách đón đêm tân hôn kì quặc của cặp vợ chồng này nhanh chóng được phát tán và nhận được vô số lời bình luận từ phía cộng đồng mạng.
Cặp đôi người Trung Quốc lại chọn cách mừng đêm tân hôn trong quán net.
Chỉ sau vài giờ đồng hồ, clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều thành viên mạng.
Trong đoạn clip, đôi vợ chồng trẻ miệt mài đánh game, trước sự chứng kiến của khá đông khách hàng. Vừa ăn mừng đêm tân hôn, vừa ăn mừng thắng trận (game), cặp đôi nhiều lần nâng chai chúc mừng và uống một ngụm rượu. Sau đó lại lao đầu vào chơi game.
Đoạn video trên hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, đồng thời tạo ra nhiều luồng phản ứng trái chiều.
Một số bạn trẻ phấn khích bình luận: "Chỉ cần họ hạnh phúc là đủ rồi!", "Đúng là ai rồi cũng sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của mình thôi. Nồi nào thì úp vung nấy, ấy cứ ở đấy rồi tớ sẽ tìm thấy ấy!", "Cần gì phải đi đâu xa, cũng chẳng cần mấy lời hoa mỹ hay hành động sến sẩm, cứ vui vẻ ở bên nhau như thế này là được!"...
Bên cạnh đó, cũng có không ít người chỉ trích cặp đôi nghiện game đến hết thuốc chữa này: "Ngày trọng đại của đời người mà lại làm ra được những việc lố bịch như thế, bó tay luôn!", "Chẳng ra làm sao cả! Cứ ngồi đấy mà say sưa đi, rồi đến lúc hối chẳng kịp đâu!", "Vừa lấy nhau về đã như này thì tương lai chắc chắn chẳng có độ sáng đâu."...
Ngoài ra, cũng có một số người cho rằng đoạn video trên chỉ là dàn dựng nhằm được nổi tiếng, vì họ tin rằng chẳng có gia đình nào chịu chấp nhận cho con dâu con rể của mình cắm mặt ở quán net ngay sau khi đám cưới kết thúc, trong lúc vẫn còn cả núi việc đang chờ đợi họ giải quyết đâu.
Đây không phải là đêm tân hôn kỳ quặc nhất ở Trung Quốc. Tờ Guardian (Anh) hôm 19/5 đưa tin cặp vợ chồng Lý Vân Bằng và vợ là Trần Tuyên Trì. Cả hai là công chức làm trong ngành đường sắt ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây.
Trong đêm tân hôn, hai vợ chồng Bằng- Trì đã ngồi chép một số điều trong 53 điều lệ của đảng cộng sản Trung Quốc.
Tổng cộng, cả hai đã chép 17.000 chữ trong đêm tân hôn. Tờ Thời báo Hoàn cầu (Global Times) dẫn lời cặp vợ chồng này cho biết họ xem việc chép điều lệ đảng là cách tốt nhất để tạo ra “kỷ niệm đẹp” trong đêm tân hôn.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)