Đau lòng bé gái 12 tuổi nhiều lần bị hãm hiếp đến phát điên

Google News

Bé gái 12 tuổi bị người đàn ông lạ mặt hãm hiếp nhiều lần trong khuôn viên trường, dẫn đến thương tổn tâm lý nặng nề và mắc bệnh đường sinh dục.

Theo QQ, một bé gái 12 tuổi sống tại huyện Nam Xương, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc do nhiều lần bị hãm hiếp trong trường dẫn đến tổn thương về tâm lý và nhiễm bệnh lậu phải nghỉ học. Gia đình bé cũng chuyển đi nơi khác.
Công an huyện Nam Xương đã tiến hành bắt giữ nghi phạm làm hại bé gái để tra hỏi. Người này đã khai nhận toàn bộ hành vi vô đạo đức mình gây ra.
Người nhà bé gái cho biết, vụ việc xảy ra hồi tháng 2/2016. Xâm phạm em là một người đàn ông 58 tuổi, sinh sống tại địa phương. Trong suốt thời gian tham gia thi công công trình tại làng, hắn nhiều lần xâm phạm bé gái, khiến bé mắc bệnh đường sinh dục, thậm chí còn mang thai. Tuy nhiên, khi đó cha mẹ bé đều đang làm việc ở tỉnh ngoài, bé sống cùng ông bà nội. Lúc nhận được tin, họ mới vội vàng trở về nhà chăm lo cho con gái.
Ảnh minh họa. 
Sau khi sự việc xảy ra, tinh thần bé gái trở nên không ổn định do ảnh hưởng tâm lý nặng nề, nhiều lần tự sát, thậm chí có dấu hiệu tâm thần. Hiện gia đình đã làm thủ tục cho bé nghỉ học và chuyển đi nơi khác, đồng thời báo án để công an bắt giữ thủ phạm, trả lại sự công bằng cho bé.
Vụ việc gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Không ít người tỏ ra bức xúc vì tình trạng xâm phạm trẻ vị thành niên tồn tại ngay trong trường học, đồng thời lo ngại về an toàn trong môi trường giáo dục. Họ cho rằng, trường học cần phải thắt chặt kỷ luật để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng đòi pháp luật trừng trị thích đáng gã cầm thú nhẫn tâm làm hại một đứa bé. Thậm chí, nhiều ý kiến còn yêu cầu tử hình người này.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)