Đắng lòng chú rể bị cô dâu từ hôn vì không thuê DJ

Google News

Một cô dâu Ấn Độ đã từ chối làm lễ với chú rể mà thay vào đó cưới một người lạ mặt sau khi chú rể không thuê DJ cho buổi lễ kết hôn.

Dang long chu re bi co dau tu hon vi khong thue DJ
 Những tưởng lễ cưới sẽ diễn ra tốt đẹp sau khi đôi trẻ trao hoa cho nhau.
Vụ việc kỳ lạ vừa xảy ra này đã gây ra cuộc tranh luận về việc các cô dâu đã bắt nạt các chú rể chỉ vì những lý do "lông gà vỏ tỏi" trong lễ cưới.
Dang long chu re bi co dau tu hon vi khong thue DJ-Hinh-2
 Cô dâu trẻ nổi giận lôi đình vì chú rể không mang theo DJ đến lễ cưới.

Được biết, cuộc hôn nhân của cô gái trẻ đã được ấn định với một cậu người địa phương. Vào ngày ước định giữa 2 bên, chú rể đến nhà cô dâu để làm lễ cưới và "rước nàng về dinh". Nhưng cô dâu lại ngay lập tức nổi giận lôi đình sau khi không nhìn thấy DJ đi kèm đoàn đón dâu như thỏa thuận trước đó và thế là đã nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa cô cùng gia đình chú rể.

Sau đó, bằng cách nào đó, vấn đề trên đã được giải quyết ổn thỏa và hai gia đình đều nhất trí cho buổi lễ bắt đầu bằng màn đôi trẻ trao hoa cho nhau. Tuy nhiên, rắc rối lại tiếp tục khi cô dâu kiên quyết không chịu cưới chú rể, người đang mặc lễ phục đứng chờ đợi cô ở mandap (lều cưới truyền thống của Ấn Độ).

Dang long chu re bi co dau tu hon vi khong thue DJ-Hinh-3
Chú rể đã mất cô dâu vào tay khách mời chỉ vì không có DJ chơi nhạc. 

Sau mọi cố gắng để thuyết phục cô dâu đều thất bại, gia đình cô gái đã phải bổ đi tìm một chú rể phù hợp hơn. Cuối cùng, họ tóm được anh Jitendra Kumar, một người khách lạ đến dự đám cưới, và anh này cũng đồng ý kết hôn với cô gái (??). 

Cuối cùng, đám cưới cũng đã được cử hành sau 12 giờ diễn biến như phim truyền hình dài tập này.

Hiện giờ, các cô dâu ở Ấn Độ đã tỏ ra rất can đảm khi từ chối kết hôn với chú rể vì nhiều lý do khác nhau như là da quá đen, kiến thức số học kém, cảm giác mặc quần áo không đúng kiểu cách hay có hành vi sai trái với quan khách tại đám cưới (?!!).

Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)