Cựu cảnh sát Nga giết hại, phân xác 19 phụ nữ

Google News

Kẻ sát nhân đồ tể từng là một cảnh sát ở Nga tên là Evgeny Chuplinsky, 52 tuổi giết hại dã man hàng chục phụ nữ ở Siberi rồi phân xác họ phi tang.

Theo Mirror, kẻ sát nhân Chuplinsky từng là một cựu cảnh sát và từng kết hôn và có một gia đình hạnh phúc với một nha sĩ xinh đẹp, nổi tiếng. Tuy nhiên, Chuplinsky cho rằng, gái mại dâm là "nguy hiểm cho xã hội" nên đã giết hại rất nhiều phụ nữ.
Cuu canh sat Nga giet hai, phan xac 19 phu nu
Chân dung kẻ sát nhân đồ tể Evgeny Chuplinsky, 52 tuổi. 
Chuplinsky bị buộc tội giết 19 phụ nữ kể từ năm 1998 đến năm 2000, theo hồ sơ vụ án trong phiên tòa xử kẻ sát nhân đồ tể này.
Chuplinsky được người thân và hàng xóm nhận xét là "một người đàn ông tốt", nhưng không ai có thể hình dung được bộ mặt thật của người đàn ông này. Không chỉ giết người dã man, Chuplinsky còn chặt lìa đầu, cắt ngực và phân của các xác nạn nhân rồi vứt ở những nơi hoang vắng. Thậm chí, Chuplinsky còn khắc lên các bộ phận của nạn nhân dấu hiệu của quỷ sa tăng.
Tuy nhiên, hắn vẫn cho rằng, mình không phải là một con quái vật. Chuplinsky cũng khai hắn cố tình dùng những hình xăm quỷ để đánh lạc hướng cảnh sát.
Cuu canh sat Nga giet hai, phan xac 19 phu nu-Hinh-2
Các bằng chứng giết người cảnh sát thu thập được. 
Chuplinsky ranh ma đến mức cảnh sát đã không thể tra ra hắn suốt một thời gian dài. Họ đã xét hỏi, kiểm tra tới 5.000 nghi phạm và thẩm vấn tới 8.000 nghi phạm trước khi bắt giữ Chuplinsky, một nghi phạm cũng từng bị thẩm vấn.
Trong lời thú tội của mình, kẻ sát nhân đồ tể tuyên bố: "Trước khi nghỉ hưu (trong ngành cảnh sát), tôi đã chủ động giữ liên lạc chặt chẽ với những gái mại dâm làm việc trong tuyến đường tuần tra của tôi. Tôi từng lợi dụng họ để bắt tội phạm, những kẻ tài xế say rượu. Đôi khi tôi chấp nhận khoản hối lộ của tài xế và thả họ đi".
Hiện phiên tòa xét xử Chuplinsky vẫn đang diễn ra. Nếu bị kết tội, Chuplinsky sẽ là cựu cảnh sát giết người hàng loạt thứ 2 ở Siberia trong những năm gần đây. Những sát nhân này đều có điểm chung là nhắm vào gái mại dâm, hoặc phụ nữ trẻ chúng cho là xấu xa.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)