Cuộc sống kì lạ của những người đàn ông khát khao được làm… chó

Google News

Những người đàn ông này có thể bỏ vợ, nhưng không thể dừng cuộc sống như một chú chó. Họ được gọi là những con người nhập vai chó.

Chương trình Channel 4 đã cho phát đi một đoạn phóng sự nói về những người nhập vai chó. Có khoảng 10.000 người có sở thích bắt chước chó, nhưng chương trình này tập trung vào những ca “nặng đô” nhất.
Cuoc song ki la cua nhung nguoi dan ong khat khao duoc lam… cho
Những người đàn ông này khát khao được làm chó. 
Và Kye và Tom và hai điển hình. Kye là một cựu sinh viên đã tốt nghiệp trường Oxford (28 tuổi), tâm tính hoàn toàn bình thường ngoại trừ việc muốn biến mình thành một chú chó.
“Phái yếu nếu muốn cuộc sống nhập vai như chúng tôi thì thường chọn mèo, họ thích mèo hơn là chó”, Kye nói. Anh cảm thấy rất tự hào về cuộc sống của mình.
Nhưng Tom (32 tuổi) lại không có một cuộc sống nhập vai chó vui vẻ như Kye. Anh là một kỹ sư đến từ Hertforshire (Anh), người đã phải chia tay vợ vì sống trong bộ dạng một chú chó đốm.
“Một ngày bỗng dưng bạn biến mất và đuổi theo những thứ đồ chơi của chó. Bạn cảm thấy mình chìm đắm rất sâu vào cuộc sống thú vị đó, và thực sự bạn muốn biến mình thành những chú chó như vậy. Đó là một phép màu”, anh Tom cho biết.
Trong khi đó, chị Rachel phản đối kịch liệt: “Tôi không thể hiểu điều đó. Tôi cũng không muốn hiểu nó”. Tuy nhiên, chị vẫn giữ tình bạn với Tom, chỉ là chị không muốn làm vợ một… chú chó mà thôi.
Tom đã dành hơn 10 năm với sở thích này và đã tự thiết kế ra một bộ quần áo sao cho mình giống chó nhất. Bộ quần áo của Tom được thiết kế với các ống thở, chỗ đi vệ sinh nhưng Tom cũng phải thừa nhận: “Thực sự là nó cũng hơi rắc rối khi mặc. Bạn phải trích rất nhiều chỗ trên bộ quần áo để đạt được sự thoải mái nhất định”.
Kể cả Tom có tạo ra các ống thở, nhưng quả thật là việc đi lại bằng cả hai chân hai tay, “vẫy đuôi”, cào cấu… trong bộ quần áo đó là một thách thức. Tom còn tự đặt cho mình một cái tên của loài chó là Spot và được trao vương miện Ngài chó trong cuộc thi Những người giống chó UK.
Tom đã nói trong chương trình của Channel 4 rằng, vợ cũ của anh - chị Rachel nghĩ rằng anh đã trở thành một người gay, chứ không phải biến thành một chú chó. Tom thừa nhận: “Tôi thực sự có một chút tiếc nuối khi biến thành chó, bởi có những điều trước đây tôi không thể làm được nữa”.
Tuy nhiên, việc nhập vai chó này không liên quan đến vấn đề giới tính. Đơn giản là họ chỉ muốn biến thành những chú chó và khát khao được sống cuộc đời của chúng mà thôi.
Mời quý độc giả xem video Cô gái bị mắc chứng bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bình luận(0)