Cụ ông 90 tuổi báo cảnh sát bị gái mại dâm đánh cắp đồ

Google News

Một cụ ông 90 tuổi đã bị bắt ở Massachusetts sau khi ông gọi cảnh sát báo rằng gái mại dâm đã đánh cắp đồ trang sức của ông.

Cụ ông Nicholas Salerno cho biết đã trả 100 USD cho một cô gái mại dâm để thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng.
Tuy nhiên, sau khi xong xuôi, vị khách làng chơi có tuổi này phát hiện một dây chuyền vàng ở trong phòng đã biến mất. Ông Salerno đã gọi điện để báo cảnh sát về vụ đánh cắp, tuy nhiên, cảnh sát cũng thông báo rằng, việc này đồng nghĩa với việc ông sẽ phải đối mặt với cáo buộc thuê gái mại dâm. Ông Salerno phân bua rằng: Tôi không quan hệ tình dục vì tôi theo đạo Kitô”.
Cu ong 90 tuoi bao canh sat bi gai mai dam danh cap do
Ảnh minh họa. 
Ông Salerno không biết tên thật của người phụ nữ, và giải thích rằng một tuần trước khi xảy ra, vụ việc một người bạn đã thông báo với ông rằng ông đã "trả cho một cô gái 100 USD chỉ để thoả mãn tình dục bằng miệng”. Người bạn nói với ông Salerno rằng người phụ nữ tự gọi mình là Karen.
Ông Salerno đã yêu cầu bạn mình cung cấp số điện thoại của người phụ nữ nói trên và gọi cô đến nhà riêng.
Sau đó ông Salerno nói rằng ông đã trả cô 100 USD và cô ấy đã làm ông cụ thoả mãn tình dục bằng miệng. Ông Salerno cho biết sau đó Karen đã sử dụng phòng tắm và ở lại một thời gian ngắn sau đó. Salerno tuyên bố sau khi cô rời khỏi căn nhà, khi ông quay trở lại phòng ngủ thì nhận thấy một vài mặt hàng đã không cánh mà bay, trong đó có một sợi dây chuyền vàng đã mất tích.
Ông Salerno khẳng định rằng cô Karen khoảng 50 tuổi, có mái tóc màu nâu. Cảnh sát sau đó sử dụng số điện thoại của cô và xác nhận rằng cô là Karen Proia, 48 tuổi.
Một báo cáo của cảnh sát cho biết, ông Salerno tuyên bố ông muốn Proia bị bắt vì tội ăn cắp vòng cổ và mại dâm của mình. Tuy nhiên, ông Salerno cũng là có tội trong việc trả tiền để quan hệ tình dục.
Chiếc vòng cổ của ông Salerno sau đó được tìm thấy tại một cửa hàng cầm đồ ở địa phương, nơi mà Karen đã cầm cố.
Cả hai bên đều bị buộc tội tại phiên toà ngày 9./8, mặc dù cả hai đều cho rằng mình vô tội.
>>> Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sextour (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)