Công bố lộ trình tẩu thoát của nghi phạm sát hại ông Boris Nemtsov

Google News

(Kiến Thức) - Kênh truyền hình LifeNews đã công bố đoạn video ghi lại một phần lộ trình của xe ô tô chở nghi phạm sát hại ông Boris Nemtsov.

Theo đó, đoạn băng video mới, được lấy ra từ những máy camera giám sát giao thông, cho thấy một phần lộ trình tẩu thoát mà tay súng cùng với đồng bọn của hắn đã đi qua sau khi thoát khỏi hiện trường vụ sát hại ông Nemtsov.
Cong bo lo trinh tau thoat cua nghi pham sat hai ong Boris Nemtsov
Xe ô tô của nghi phạm ám sát ông Boris Nemtsov (đkhoanh tròn) được cắt ra từ clip.
Cụ thể, vào thời điểm đồng hồ điểm là 23:31:48, tại một cột đèn báo hiệu giao thông nằm ở đoạn giao với cây cầu Bolshoi Moskvoretsky, các nghi phạm cho xe rẽ sang bên phải hướng về phía con phố Bolotnaya. Đến 23:32:43, chiếc xe này đã đến Cầu Đá Lớn sau khi tăng tốc độ.
Tiếp theo, sau khi rẽ phải sang phố Moss, đến 23:33:52, các nghi phạm đã có mặt ở phố Tverskaya. Một vài phút sau, tên nghi phạm đã thay đổi ý định. Hắn rẽ sang khu vực tòa nhà Duma Quốc gia nằm trên đường Okhotny. Do tắc đường, các camera giám sát đã mất dấu chiếc xe chở các kẻ tình nghi này khi chúng đang di chuyển ở đường Bolshaya.
Như vậy, việc công bố lộ trình chạy trốn trên sẽ phần nào giúp các nhà điều tra truy bắt các nghi phạm sát hại chính trị gia Boris Nemtsov.
Đoạn video do kênh truyền hình LifeNews công bố:
 
Thanh Nga (theo LN)

>> xem thêm

Bình luận(0)