Con trai “vua kim cương” đi siêu xe gây tai nạn rồi bỏ chạy?

Google News

Tài xế trẻ phóng một chiếc siêu xe Ferrari gây tai nạn ở trung tâm thủ đô Moscow có thể là con trai "vua kim cương” người Israel.

Camera giao thông trên đường phố Moscow cho thấy thủ phạm vụ tai nạn đã lái chiếc Ferrari trị giá 240.000 USD lượn nhiều vòng quanh Moscow với tốc độ có khi lên đến 200 km/h, sau đó bắt đầu thực hiện nhưng pha lạng lách nguy hiểm trước khi mất kiểm soát và đâm sầm vào 2 xe khác trên một cây cầu.
Chiếc Ferrari lập tức bốc cháy. Khi lực lượng cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường dập tắt đám cháy thì không thấy thi thể người lái. Theo lời kể của một số nhân chứng, họ đã trông thấy một thanh niên trẻ bỏ trốn khỏi hiện trường trong khi những người đi đường đang lao đến giúp những nạn nhân trên 2 chiếc xe bị tông phải. Một trong các nạn nhân mang quốc tịch Pháp.
Con trai “vua kim cuong” di sieu xe gay tai nan roi bo chay?
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: RIA Novosti
Các nhân chứng còn nhìn thấy một vệ sĩ đã lái một chiếc xe khác đến đón kẻ phóng xe gây tai nạn đi khỏi hiện trường. Nhưng các hãng tin của Nga sau đó lại đưa tin rằng kẻ gây tai nạn hiện đã được đưa đến một bệnh viện ở Moscow. Những điều tra ban đầu cho thấy người này 17 tuổi và chưa có bằng lái xe, trong khi ở Nga phải đủ 18 tuổi mới được thi lấy bằng lái.
Bộ Nội Vụ Nga cho hay chiếc Ferrari bị cháy trước đây vốn thuộc về một nhà buôn xe hơi, nhưng đại diện công ty nói với đài Channel 1 rằng chiếc Ferrari này một tuần trước đã được bán cho “một thương gia rất được trọng vọng” và thủ tục sang tên giấy tờ chuyển quyền sở hữu cho người này vẫn đang được tiến hành trước khi xảy ra tai nạn.
Các báo cáo sau đó lại cho thấy thanh niên gây tai nạn và gia đình người này thật ra đã khai man tuổi của hắn. Hãng tin Life News đưa tin thanh niên này đã đủ 18 tuổi và mới được tặng chiếc xe này làm quà tặng sinh nhật mừng tuổi trưởng thành vài ngày trước khi xảy ra tai nạn. Một nguồn tin giấu tên thân thiết với thủ phạm cho biết người này thực chất đã từng lái một chiếc siêu xe khác từ khi mới 15 tuổi dù chưa có bằng lái.
Theo Đài truyền hình Rossiya, người đã lái chiếc Ferrari gây tai nạn tên là Thomas Leviev và là con trai "vua kim cương" người Israel gốc Uzbekistan Lev Leviev, người được mệnh danh là “vua kim cương”. Tuy nhiên, một người đại diện cho một trong những công ty của Leviev tại Nga đã phủ nhận điều này và nói rằng “Không ai trong gia đình ngài Leviev có liên quan gì đến vụ việc này và hơn nữa ông ấy cũng không có người con nào tên Thomas”.
Thân nhân của kẻ bị cáo buộc đã canh giữ bệnh viện rất kỹ, không cho danh tính của người này bị tiết lộ với báo giới. Nhưng sự bảo vệ của họ đã dẫn đến một vụ hiểu lầm khác. Một vệ sĩ khi bị báo giới nhận nhầm là người thân của thủ phạm đã tấn công một phóng viên tác nghiệp bên ngoài bệnh viện. Sau đó vệ sĩ này còn định lái một chiếc Mercedes tông một viên cảnh sát nhưng sau đó đã bị bắt giữ.
Theo NLĐ

Bình luận(0)