Con gái rơi đũa liên tục, mẹ gọi cảnh sát cứu cả gia đình

Google News

Khi dẫn người yêu về ra mắt, cô con gái thường xuyên đánh rơi đũa trong bữa tối. Người mẹ phát hiện ra điều kỳ lạ và đã có hành động dứt khoát để cứu sống cả gia đình.

Hằng là cô gái 22 tuổi, đang học đại học và hứa với mẹ sẽ về nhà trong ngày đầu năm mới. Cha của Hằng đã mất khi cô gái mới 14 tuổi.
Vì hai mẹ con đã không gặp nhau trong nửa năm nên mẹ cô gái đã chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm. Thường thì Hằng sẽ về nhà lúc giữa trưa nhưng lần này lại là khoảng 3h chiều. Mẹ cô gái không hề nghi ngờ vì nghĩ rằng ngày đầu năm mới có khi đường bị tắc. Điều làm bà ngạc nhiên là Hằng dẫn một người bạn trai về nhà.
Khi dẫn người yêu về ra mắt, cô con gái thường xuyên đánh rơi đũa trong bữa tối.
Người mẹ phát hiện ra điều kỳ lạ và đã có hành động dứt khoát để cứu sống cả gia đình (Ảnh minh họa) 
Điều này thực sự lạ thường bởi trước đây Hằng tuyên bố sẽ không yêu ai cho đến khi 26 tuổi. Chàng trai Hằng dẫn về mặc một chiếc áo lấm lem bùn đất. Anh ta khoảng 30 tuổi và mẹ cô gái nghĩ rằng đó là chàng trai không xứng đáng với con gái mình.
Trong bữa ăn, có một điều lạ là Hằng không ngồi quá gần bạn trai. Lúc này, mẹ cô gái nghĩ rằng con muốn mình hạnh phúc nên đã thuê bạn trai và dẫn về. Nhưng dù thế nào, để không mất lòng khách, bà vẫn tươi cười nói chuyện một cách vui vẻ.
Khi đang ăn tối, đũa của Hằng rơi xuống đất rất thường xuyên. Đây là điều mà cô gái chưa bao giờ mắc phải từ khi lớn. Điều đặc biệt nữa là người bạn trai không bao giờ cúi xuống nhặt đũa cho Hằng.
Mẹ của Hằng cảm thấy có gì đó không đúng và cũng cúi đầu xuống nhặt đũa để rồi thấy con gái mình ra cử chỉ bằng tay. Khi nhìn thấy cử chỉ này, mẹ cô gái choáng váng, giả vờ vào bếp lấy thêm thức ăn nhưng thực tế là để gọi cảnh sát.
Vào thời điểm cúi đầu xuống, mẹ của Hằng đã thấy con mình giờ các đầu ngón tay ám chỉ số 113. Bà liền nghĩ ngay rằng con gái mình đang gặp rắc rối.
Khi cảnh sát đến thì mọi chuyện mới thực sự sáng tỏ. Hằng khóc to và ôm chầm lấy mẹ. Thì ra trên đường về nhà, cô gái đã bị cướp. Tên cướp thấy Hằng không có nhiều tiên nên đã buộc cô về nhà đã lấy thêm. Người đàn ông này dọa Hằng rằng sẽ giết tất cả mọi người trong nhà nếu có hành động nào đó phản kháng và anh ta sẽ lấy tiền sau bữa tối.
Theo TiTi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)