Nguyễn Nhật Ánh nói về sự lựa chọn diễn viên của Victor Vũ cho 'Mắt biếc'?

Google News

"Mắt biếc" là tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Vừa qua, đạo diễn Victor Vũ đã công bố hai gương mặt hoàn toàn mới cho dự án này - Trần Nghĩa và Trúc Anh. Hãy chờ xem, "cha đẻ" của "Mắt biếc" nghĩ gì với sự lựa chọn này của vị đạo diễn này nhé!

Trong một buổi gặp gỡ thân mật tại TP.HCM gần đây, “cha đẻ” của Mắt biếc - nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có những trải lòng xung quanh đứa con tinh thần của mình để giúp hai diễn viên trẻ hiểu rõ hơn về nhân vật của mình. Hai gương mặt tươi mới của điện ảnh Việt được ông động viên và đặt niềm tin khi hóa thân vào tuyến vai chính của bộ phim - Ngạn và Hà Lan.
Nguyen Nhat Anh noi ve su lua chon dien vien cua Victor Vu cho 'Mat biec'?
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã có những trải lòng xung quanh đứa con tinh thần của mình để giúp hai diễn viên trẻ hiểu rõ hơn về nhân vật của mình.
“Thế là sau 30 năm tác phẩm 'Mắt biếc' ra đời, chú mới có dịp nhìn thấy Ngạn và Hà Lan bằng xương bằng thịt ở ngay trước mắt. Chú trông đợi sự hóa thân và diễn xuất sắp tới của tụi con để biết chắc có phải tụi con từ cuốn truyện của chú bước ra hay không” - nhà văn chia sẻ. Bên cạnh đó, Nguyễn Nhật Ánh cũng tiếp thêm động lực cho Trần Nghĩa và Trúc Anh, ông cho rằng dù thuộc hai thời đại khác nhau song tuổi thơ của bất kì ai cũng luôn tồn tại “những mẫu số chung nhất định về cảm xúc”. Vì lẽ đó, Nguyễn Nhật Ánh cho rằng nhân vật sẽ không quá sai khác hay khó nắm bắt đối với họ.
Nguyen Nhat Anh noi ve su lua chon dien vien cua Victor Vu cho 'Mat biec'?-Hinh-2
 Liệu đây sẽ là “chàng thơ” - “nàng thơ” mới của màn ảnh rộng?
Sau khi công bố hai gương mặt được chọn cho vai Ngạn và Hà Lan trong Mắt biếc, ekip làm phim nhận được khá nhiều ý kiến từ người hâm mộ truyện Nguyễn Nhật Ánh nói riêng và khán giả nói chung. Song vô luận thế nào, nhà văn cũng dành cho Victor Vũ và hai diễn viên sự tin tưởng bởi lẽ với ông, Victor Vũ không chỉ là con người duy mĩ mà còn khá cầu toàn. Không phủ nhận thách thức dành cho hai cái tên mới của màn ảnh, nhưng với Nguyễn Nhật Ánh, thử thách chính là cơ hội diễn viên khai phá bản thân và vượt qua những giới hạn bó buộc để được công chúng đón nhận.
Sắp tới đây, Mắt biếc sẽ bấm máy vào giữa tháng 03/2019 với hai bối cảnh là Huế và Quảng Nam. Cùng SAOstar theo dõi những thông tin về bộ phim này nhé!
Theo Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)