Cô gái bị hãm hiếp rồi bị giết dã man trong rừng

Google News

Tìm đến Ấn Độ với hi vọng chữa bệnh trầm cảm bằng thảo dược, Liga Skromane, 33 tuổi sống ở Dublin, Ireland bất ngờ mất tích bí ẩn.

Từ Dublin, Liga tới bang Kerala, miền Nam Ấn Độ để chữa bệnh. Cô mất tích bí ẩn chỉ một vài tuần sau đó khi bỏ lớp học yoga buổi sáng để ra biển đi dạo.
Chân dung cô gái xấu số bị cưỡng hiếp rồi giết hại trong rừng. 
Cuộc tìm kiếm cô gái trẻ kéo dài suốt 1 tháng trời trước khi cảnh sát phát hiện ra một tội ác tận cùng.
Theo đó người ta đã phát hiện thi thể không đầu của Liga trong tư thế bị treo trên cây và đang bị phân hủy trong khu rừng ngập mặn ở Thiruvallam vào ngày 21.4.
Sau khi mở cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt 2 nghi phạm, tên là Udayan, 24 tuổi, và Umesh, 28 tuổi. 2 kẻ này bị buộc tội cưỡng hiếp và giết người. Cảnh sát trưởng của bang Kerala, ông Loknath Behera nói trong một cuộc họp báo diễn ra hôm 4.5 rằng, Liga đã bị những kẻ giết người lừa. Sau đó, cô gái xấu số bị chúng cho uống thuốc trước khi bị hãm hiếp, bị giết và bị chặt đầu rồi treo thi thể lên cây.
"Đây là một vụ giết người tàn bạo. Cuộc điều tra dựa trên các bằng chứng thực tế và chúng tôi có thể xử lý vụ án dựa trên bằng chứng khoa học", ông Behera nói.
Cả 2 nghi phạm vốn "quen mặt" với cảnh sát địa phương và được mô tả là những kẻ nghiệp ngập. Cảnh sát cho biết, một trong 2 nghi phạm có tiền án lạm dụng tình dục phụ nữ và đàn ông trong vùng.
Cũng theo thông tin từ cảnh sát, việc khám nghiệm tử thi rất khó khăn vì thi thể của nạn nhân đã bị phân hủy nặng. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái được xác định là do ngạt thở. Các báo cáo pháp y cho thấy, có những cục máu đông trong não và vết bầm tím ở cổ nạn nhân.
"Khi cô ấy chống cự, cô ấy đã bị giết. Không có nhân chứng nào vì khu vực rất hẻo lánh”, Điều tra viên Manoj Abraham cho biết.
Liga, gốc ở Latvia đã chuyển đến Dublin và sống ở đây trong 5 năm trước khi tới Ấn Độ. Không may, cô là nữ du khách mới nhất bị tấn công tình dục rồi sát hại dã man ở Ấn Độ - nơi chính phủ bị cho là đã không thể kiểm soát các tội ác chống lại phụ nữ.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)