Cô dâu TQ bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy

Google News

Một cô dâu Trung Quốc đột nhiên sống dậy trước lúc bị chôn khiến nhiều người kinh sợ.

Mới đây ở trấn Nguyên Khang, Lâm Châu, An Dương, Hà Nam, Trung Quốc, người dân địa phương đã bị một phen kinh hãi khi "cô dâu Trung Quốc" của một gia đình đột nhiên sống lại.
Cụ thể, một thanh niên họ Nguyên trong trấn tuổi còn trẻ nhưng đã qua đời không rõ nguyên nhân, khi chết vẫn chưa lập gia đình. Qua liên hệ với một người họ Vương, gia đình chàng thanh niên đã dốc tiền để mua thi thể một người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam với mục đích tổ chức "đám cưới" cho con trai mình.
Mặc dù giá của một cô dâu không hề rẻ, lên tới 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng) nhưng gia đình chàng thanh niên đã chết vẫn quyết tâm đáp ứng.
Co dau TQ bat day tu quan tai khien ca lang bo chay
 
Khi đưa thi thể của Triệu Mai ra ngoài nghĩa địa để tiến hành hợp táng với chàng trai họ Nguyên, hoàn tất đám cưới thì bất ngờ những người chôn cất nghe thấy tiếng động lạ phát ra trong quan tài. Mặc dù vô cùng kinh sợ nhưng vẫn có người lấy can đảm tiến tới, mở nắp quan tài ra. Không ngờ, "cô dâu" Triệu Mai bật dậy, dọa mọi người sợ đến mức không nói nên lời, quên cả chạy.
Ngay sau đó, cảnh sát được điều động tới hiện trường, bởi Triệu Mai là người câm điếc lại bị thiểu năng trí tuệ nên không thể phối hợp với cảnh sát trong điều tra. Sau đó, lần theo dấu vết, cảnh sát biết được rằng thẻ căn cước của Triệu Mai là giả, thuộc về người khác. Vì muốn gia đình chàng thanh niên kia tin tưởng nên đã làm giả thẻ căn cước, chứng minh Triệu Mai là người thân của mình.
Khi thấy gia đình chàng trai tìm kiếm thi thể phụ nữ để làm đám cưới, họ Vương đã giới thiệu một người đàn ông tên là Lý Trung để tìm thi thể. Tuy nhiên do không tìm được lại mờ mắt vì tiền, Lý Trung bí quá hóa liều, anh ta tìm thấy Triệu Mai một người thiểu năng lại câm điếc nên đã nảy ra ý đồ man rợ, đi mua một loại thuốc mê hòa tan, pha vào nước rồi lừa Triệu Mai uống.
Sau khi thấy Triệu Mai bất động, Lý Trung liền đưa người phụ nữ tội nghiệp đến trấn Nguyên Khang và nói dối rằng Triệu Mai đã tử vong. Không ngờ tại đến khi hạ táng, Triệu Mai bất ngờ tỉnh lại, tránh được một kiếp bị chôn sống, trở thành cô dâu đầy oan ức.
Mở rộng điều tra, cảnh sát đã bắt được 6 người có liên quan là Lý Trung, Lý Thanh, họ Vương, họ Nguyễn, họ Diêu, họ Hồ.
Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)